Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Rau bẩn trà trộn vào siêu thị lớn dưới mác rau sạch

 

Hàng tấn rau sau khi được khai sinh lại và cái mác rau an toàn đến một Hàng loạt các siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex & Fivimart.

Rạng sáng trong chợ lặng, Mê Linh, Hà Nội, nhóm phóng viên ghi lại được ảnh chụp các túi rau lớn, nhỏ không rõ cội nguồn được bày mở bán la liệt. Những loại rau này nhanh chóng được người mua chất lên một chiếc xe lớn.

Sau trong khi hoàn tất vụ thu đầu tư, chiếc xe liên tiếp chuyển di về điểm hội tụ là nhà của một xã viên cộng tác xã tạo ra và tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức tại thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội. ở đây, Các kiểu rau củ quả và và bao tị nạnh sản phẩm gắn mác rau an toàn của cộng tác xã tạo ra song song tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức được bày la liệt tại bên cạnh chuồng gà & khu vệ sinh.

'Con trai tôi sẵn sàng trở thành phi công quân sự'

Chiếc xe lại liên tiếp di chuyển, chạy và tốc độ cao theo hướng cầu Nhật Tân tiến thẳng vào Nơi Sài Gòn, mang theo hàng tấn rau đã được khai sinh lại cùng cái mác rau an toàn đến một Hàng loạt nhiều siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex song song Fivimart.

Theo ANTV, Trung tá Nguyễn Văn Phác - Đội 6, Phòng cảnh sát Phòng tránh tầy về môi Chỗ, Công an Sài Thành Hà Nội giành cho biết: "Đối tượng đã lợi dụng vào việc mình được cấp giấy phép, giấy chứng thực vệ sinh an toàn món ăn, giấy chứng thực Chỗ đủ Tiêu chí để sản xuất rau an toàn để lượm lặt Nhiều mẫu rau không an toàn, từ các Chỗ khác mà không rõ nguồn cội xuất xứ & chuyên nghiệp để đưa vào cung ứng giành với hệ thống siêu thị".

Sự vụ này đã khiến nhiều người dân hoang mang, bởi cùng họ, rau tại siêu thị là "hy vẳng" gần như duy nhất về độ an toàn sản phẩm.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét