Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CEO Google khoe hình chụp trà chanh vỉa hè Hà Nội lên Twitter

 

Sau cuộc gặp cùng giới khởi nghiệp Việt Nam chiều 22/12, Sundar Pichai hào hứng đăng lên Twitter cái toi ảnh chụp ngồi chuyện trò & Nguyễn Hà Đông bên ly trà chanh vỉa hè.

Trước cuộc gặp gỡ và nhà buôn, lập trình viên and học sinh Việt Nam, CEO Google đã có buổi nói chuyện ngắn cùng Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird gây sốt trên toàn cầu. Sau đó, ông "khoe" ảnh chụp lại cảnh này lên trang cá nhân. "Tận hưởng cuộc gặp cùng @dongatory (trang Twitter của Nguyễn Hà Đông), người xây dựng Flappy Bird, ngay Hà Nội - Chỗ có thể sản sinh ra phiên bản lập trình viên nhân kiệt thứ hai", ông viết.

CEO Google khoe ảnh trà chanh vỉa hè Hà Nội lên Twitter
CEO Google Sundar Pichai "khoe" bức ảnh gặp Nguyễn Hà Đông lên Twitter.

ảnh Sundar Pichai Đồng thời Hà Đông bình dị tại quán trà chanh vỉa hè Hà Nội nhanh chóng trở nên tâm điểm của giới truyền thông. Đây là một điều lạ cùng nhiều người bởi ít ai nghĩ CEO của một tập đoàn lớn lại muốn gặp riêng một lập trình viên ở Việt Nam trong một bối cảnh đời thường đến vậy.

Đáp lại sự tôn trọng của Sundar Pichai cho mình trên Twitter, Nguyễn Hà Đông cũng phân bua sự ngưỡng mộ cùng người đàn ông quyền lực của Google. "Ông Sundar Pichai là một người cởi mở, khiêm tốn, giống như hồ hết những người Ấn mà tôi từng gặp", Nguyễn Hà Đông viết trên trang cái toi.

Tuy chuyện này lạ lẫm so & số đông, nhưng & những chính khách trên thế giới, đây không phải là một cách chế tạo mới mẻ. Họ theo chu kỳ để bức ảnh của mình gần gụi hơn với công cặp đôi, thay vì cứ gắn với bàn giấy and phòng họp khô khan.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét