Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Hàng trăm sinh viên tràn vào trường bắt quý vị nghỉ học

 

Sáng 23/12, một nửa số sinh viên Chỗ tiểu học Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đã đi học trở lại. ngoài ra, các em khác đã tràn vào Nơi đuổi những các bạn trong lớp "nghỉ học đi".

Sáng nay, ở Cơ sở tiểu học Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), hàng trăm học sinh kéo vào Trung tâm, nhất tề la hét “về đi”, đập cửa lớp, trong khi những bạn khác đang học.

Những học sinh này còn dọa đập thiết bị của những người có ý định quay phim, chụp hình ảnh. Đây là ngày thứ ba cả nghìn sinh viên ở hai trường tiểu học Đồng thời THCS Ninh Hiệp nghỉ học, & tiểu thương phản đối việc xây Cơ sở thương nghiệp.

Nhiều học sinh
nhiều sinh viên còn mặc áo công nhân tràn vào Đơn vị quấy phá lớp học. ảnh chụp: Huỳnh Anh.

Một giáo viên chủ nhiệm lớp 3 giành với biết, hiện tượng sinh viên tràn vào Đơn vị giục các bạn “nghỉ học đi” mới xuất hiện từ sáng nay, khi số sinh viên trở lại Nơi các hơn hai hôm trước. Những em này bị người lớn xúi giục vào Đơn vị phá quấy.

"Tâm trạng của giáo viên rất mỏi mệt, lo âu suốt mấy ngày qua. học sinh - sinh viên cũng không yên ổn tâm ngồi học khi bên ngoài bạn khác gây hỗn loạn", cô giáo này nói.

Hàng trăm học sinh tràn vào trường bắt bạn nghỉ học

Một số lớp học ngay Cơ sở tiểu học Ninh Hiệp đã có nhiều học sinh. hình chụp:

Huỳnh Anh.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Minh, Hiệu trưởng Cơ sở tiểu học Ninh Hiệp, sinh viên nghỉ học lộ diện rải rác từ ngày 18/12. Ba ngày sau, số lượng học sinh - sinh viên nghỉ học tăng đột phá. Chiều 22/12, chỉ 117 trên tổng số 1.646 em của 35 lớp đi học. Sáng nay, khoảng 867 học sinh đã đến trường (tăng lên một nửa).

Trước việc hàng trăm học sinh vào Chỗ đập cửa lớp, đuổi khách hàng nghỉ học, cô Minh rất lo âu, sức ép.

Hàng trăm học sinh tràn vào trường bắt bạn nghỉ học

Cổng trường tiểu học Ninh Hiệp luôn tại Hiện trạng đông đúc mấy hiện tại. bức ảnh:Huỳnh Anh.

Trưa 23/12, ông Hoàng Việt Cường, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm dành với Zing.vn biết, sáng nay, 302 học trò THCS (trên tổng số 940 em) & 867 sinh viên tiểu học (trên tổng số 1.646 em) đến Nơi.

Ông Cường thừa nhận, tình trạng học trò tràn vào Đơn vị, đập cửa lớp, lôi kéo quý vị bỏ học xảy ra tại Cơ sở tiểu học Ninh Hiệp sáng 23/12. tại vì cổng Đơn vị luôn mở để đón các em đi học nên những học sinh này dễ dàng vào được bên tại. Phòng GD&ĐT đã báo cáo UBND huyện Ninh Hiệp and trưởng công an huyện này. Lực lượng an ninh sẽ tiếp tục duy trì và khẳng định không để sự vụ việc tái diễn.

Theo Trưởng phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, một số biện pháp được triển khai chiều 23/12 là tăng cường lực lượng công an nhằm giải tỏa những đối tượng cản trở trẻ đến trường; phát nội dung tuyên truyền, yêu cầu phụ huynh bảo đảm quyền đi học của con trẻ đến từng xã; nhắn tin, đến từng nhà học sinh để mời các em đi học...

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét