Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Dịch vụ kiểm tra nối đất chống sét theo ý muốn

 

Nơi Môi Trường Thành Phố chuyên được trang bị những thiết bị đo kiểm đương đại, hàng ngũ cán bộ, kỹ thuật viên có chuyên môn nghiệp vụ vững, có kinh nghiệm lâu năm thực hành việc đo kiểm tra chống sét trên nhiều tỉnh, HCM phía nam cũng có thể thực hành việc kiểm định, cảm thấy rằng, giám định hay tham mưu các hệ thống chống sét một cách chính xác, kịp thời cho quý khách hàng.

>>> kiểm định thang máy


    Sét là hiện tượng phóng điện trong khí quyển giữa các đám mây giông mang điện tích với đất hoặc giữa các đám mây giông mang điện tích trái dấu với nhau
    Tai nạn về sét là một trong những nguyên nhân gây chết người hàng đầu trong tai nạn lao động và hoạt động dân dụng. Điều đáng nói là một hệ thống điện an toàn có Động lực loại trừ dường như hoàn toàn Động lực này. Bởi vậy, việc tạo mẫu và kiểm định định kỳ hệ thống điện chống sét là cực kỳ quan trọng.
    kiểm tra nhằm nhận định rằng Hiện trạng an toàn của hệ thống chống sét trong Các giai đoạn làm việc. đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho con người và tài sản vật chất, tránh cháy nổ….
    Chống sét:
        nhược điểm của sét có nhiều dạng, nhưng cũng thích hợp chia làm hai dạng cốt tử: nhược điểm của sét đánh trực tiếp và gián tiếp.
        biện pháp chống sét toàn diện là ta không đắt chống sét đánh trực tiếp không đắt chống sét cảm ứng và lan truyền.
        Chống sét đánh trực tiếp
            Để protect chống sét đánh trực tiếp người ta thường dùng cột thu sét (cột thu lôi) trồng thẳng đứng (loại B.Franklin hay kim cổ điển) hoặc dây thu sét, lưới thu sét bảo vệ nằm ngang.

Dịch vụ kiểm định chống sét điện trở tiếp đất
            Loại thu sét kim cổ điển protect mang tính thụ động. Hiện nay người ta đã nghiên cứu tạo ra ra thiết bị thu sét mang tính hăng hái, chủ động hơn và phạm vi bảo vệ lớn hơn (kim thu sét đương đại).
        Chống sét cảm ứng và lan truyền:
    biện pháp Phòng tránh sét :
        Chống sét cảm ứng : Nối đất cho các thiết bị điện, cấu trúc kim khí của thiết bị hoặc các đường ống kim khí, cấu trúc kim loại ở gần nhau phải nối kết liên với nhau để tránh phóng điện do cảm ứng điện từ của sét.
        Chống sét lan truyền: Dòng điện sét vẫn thích hợp lan truyền theo đường cáp điện Làm cho tạo ra và sinh hoạt hoặc cũng thích hợp lan truyền theo đường truyền thông báo, dữ liệu như đường dây di động, đường nối mạng của các máy vi tính… bởi thế ta phải thực hành giải pháp an toàn trên cả hai đường mà sét vẫn thích hợp lan truyền:

>>> kiểm định hệ thống lạnh


            – Chống sét lan truyền trên đường cấp nguồn điện cho thiết bị;
            – Chống sét lan truyền trên đường truyền thông báo, dữ liệu.
    Không những vậy, công ty tôi còn tham mưu tạo kiểu xay dựng lắp ráp và vận hành hệ thống xử lý nước thải, khí thải, xin giấy phép về môi trường và các Nơi tham vấn môi trường như báo cáo quan sát môi trường, đề án protect môi trường, nhận xét thúc đẩy môi trường, cam kết protect môi trường, …

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét