Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Malaysia

Việt trai 1-0 Malaysia Highlights chung kết AFF Cup 2018

Việt Nam vô địch! Việt Nam quán quân! Việt Nam quán quân!... Những câu khẩu hiệu động viên quen thuộc của người hâm mộ Việt trai đã thực sự vang lên sau 90 phút rực lửa tại Mỹ Đình trong đêm 15/12 đáng nhớ. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chính thức đăng quang AFF Cup 2018 bằng chiến thắng xứng đáng 1-0 trước Malaysia.

hẳn nhiên, để có được chiến quả ngọt ấy, những Quang Hải, Anh Đức, Đình Trọng, Văn Lâm... đã phải chống chọi bằng toàn bộ đẳng cấp, sức lực và ý thức cao nhất.

Lợi thế hòa 2-2 ở lượt đi mau chóng được tuyển Việt trai gia tăng chỉ sau 6 phút bóng lăn. Sau pha tấn công bài bải ở biên trái, Quang Hải bấm bóng vào trung lộ để Anh Đức tung cú bắt volley thứ hạng mở tỷ số trận đấu.

Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Malaysia - Ảnh 2.

Tuyển Việt trai lên ngôi xứng đáng tại AFF Cup 2018. Ảnh: Tiến Tuấn.

Trong quãng thời kì còn lại của trận đấu, các chàng trai áo đỏ phải gồng mình chống chọi trước áp lực không nhỏ từ Malaysia. Sự lăn xả của hàng thủ, các tiền vệ, thậm chí cả tiền đạo và phản xạ ấn tượng của thủ thành Văn Lâm đã biến những vậy của đội khách trở nên tuyệt vọng.

Dấu chấm hết dành cho Malaysia đến ở phút bù giờ cuối khi trung vệ Shahrul Saad phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Ngay sau tiếng còi kết thúc của trọng tài Faghani vang lên, tuyển Việt Nam chính thức bước lên đỉnh cao nhất của bóng đá Đông trai Á sau tròn 10 năm đợi chờ. Đây cũng là chức quán quân AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử của bóng đá Việt trai sau danh hiệu đáng nhớ ở Mỹ Đình năm 2008.

Xin chúc mừng và cảm ơn thầy trò HLV Park Hang-seo, những chiến binh quả cảm đã mang đến niềm vui và kiêu hãnh cho hàng triệu triệu người dân Việt trai.

Đội hình phát xuất của tuyển Việt Nam :

Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup sau chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Malaysia - Ảnh 3.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét