Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Park Hang-seo: 'Xin tặng chức vô địch AFF Cup cho CĐV Việt Nam'

Park Hang-seo: 'Xin tặng chức vô địch AFF Cup cho CĐV Việt Nam' AFF Cup 2018
AFF Cup 2018 AFF Cup 2018

Thứ bảy, 15/12/2018, 22:24 (GMT+7)

Park Hang-seo: 'Xin tặng chức quán quân AFF Cup cho CĐV Việt Nam'

HLV tuyển Việt Nam xúc động san sẻ trong cuộc họp báo sau khi quán quân AFF Cup 2018.

Ông Park nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

Ông Park nâng cao chức quán quân AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

"Tôi khôn xiết hạnh phúc. Chức vô địch này thật tuyệt. Đây là màn biểu diễn tốt nhất của đội tuyển trong hai tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018", ông Park nói sau thắng lợi 1-0 ở chung kết lượt đi với Malaysia. Kết quả này giúp Việt Nam đăng quang giải đấu số một cấp đội tuyển ở Đông Nam Á với tổng tỷ số 3-2. "Tôi xin cảm ơn mọi thành viên trong ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như các CĐV - những người đã cổ vũ thật tuyệt trần cho đội tuyển bữa nay. Tôi xin dành tặng chức quán quân này cho quờ quạng người ái mộ Việt Nam".

Ở trận lượt đi, Việt Nam từng dẫn trước hai bàn chỉ trong nửa đầu hiệp một, nhưng để Malaysia gỡ hòa 2-2 ở Bukit Jalil. Trở lại sân nhà Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo đã có hai điều chỉnh, với việc Hùng Dũng đá chính ở tuyến giữa cùng Huy Hùng, còn Anh Đức thế chỗ Đức Chinh ở vị trí trung phong. Và chính tiền đạo lão tướng này đã làm bàn độc nhất trận đấu ngay phút thứ 6. "Tôi đánh giá cao màn biểu diễn của Anh Đức bữa nay. Nhưng bàn thắng đến từ sự phối hợp của cả tập thể, của quờ 23 cầu thủ trong đội tuyển chứ không phải của cá nhân chủ nghĩa nào".

Ra mắt mới hơn một năm, nhưng nhà cầm quân Hàn Quốc đã mang lại những chuyển biến lớn cho đời sống bóng đá Việt Nam. Ông dẫn dắt U23 vào chung kết U23 châu Á rồi đưa Olympic đến bán kết Asiad. Đó đều là những chiến tích chưa từng có của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chức quán quân AFF Cup bữa nay mới là đỉnh cao đích thực với ông Park. "Hiện tại tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Được sống, tập dượt với các cầu thủ ở đây là quãng thời kì hạnh phúc nhất của tôi. Và ấn tượng nhất, chắc chắn là khoảnh khắc tôi và các cầu thủ Việt Nam giương cao chức quán quân AFF Cup 2018", ông nhấn mạnh.

Tuyển Việt Nam nâng cup vô địch AFF Cup 2018
Tuyển Việt Nam nâng cup quán quân AFF Cup 2018

Lâm Thỏa

scroll to top

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét