Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Bố mẹ H'Hen Niê sang Thái Lan cổ vũ con gái thi Miss Universe

Sáng 15/12, cha mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đáp chuyến bay từ TP HCM tới Bangkok. Cùng đi với họ có nhà thiết kế Linh San, người thiết kế bộ váy dạ hội vàng giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trong đêm bán kết. Trước đó, bố mẹ cô di chuyển từ Đắk Lắk xuống TP HCM. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, họ cũng đi xe từ Đắk Lắk đến Nha Trang để cổ vũ con gái.

Bố mẹ hoa hậu và nhà thiết kế Linh San (trái). HHen Niê gọi nhà thiết kế là mẹ. Êkíp hơn 10 người của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng lên đường sang Thái Lan từ sáng 15/12 để cổ vũ cô.

bố mẹ hoa hậu và nhà thiết kế Linh San (trái). H'Hen Niê gọi nhà thiết kế là mẹ. Êkíp hơn 10 người của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng xuất phát sang Thái Lan từ sáng 15/12 để động viên cô.

Trong bức ảnh đăng trên Instagram , H'Hen Niê viết: "Hai mẹ yêu và ba đang đến với Hen". Hoa hậu cho biết cha mẹ cô đều là người ít nói, chỉ thể hiện tình cảm với con cái bằng hành động. Mẹ H'Hen Niê dạy con gái làm hoa hậu rồi vẫn phải tiện tặn, tính đường lui vì không phải lúc nào cũng có tiền.

Mẹ H'Hen Niê cấm con gái yêu đương trong 2 năm nhiệm kỳ
Mẹ H'Hen Niê cấm con gái yêu đương trong 2 năm nhiệm kỳ

H'Hen Niê tâm sự cùng mẹ khi về thăm quê.

Cuộc sống gia đình H'Hen Niê hiện tại không đổi thay nhiều sau một năm cô đăng quang. bố mẹ cô vẫn sống trong một ngôi nhà sàn nhỏ. Lời hứa trước khi đăng quang của cô là dành 70% tiền thưởng làm học bổng cho trẻ nít dân tộc thiểu số. Nhưng mẹ cô dặn con gái dùng hết tiền thưởng làm từ thiện, khi dư dả mới nghĩ đến việc xây, sửa nhà.

Sau đêm bán kết Miss Universe 2018 , H'Hen Niê gây chú ý với hai màn biểu diễn bikini và dạ hội đẹp mắt, nhận được nhiều lời khen từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Làn da nâu bóng , mái tóc tém của cô mang đến một làn gió mới so với hình ảnh của các cô gái Việt từng dự cuộc thi quốc tế từ trước đến nay.

Chuyên trang sắc Global Beauties cho rằng cô có nhịp đăng quang. Chung kết cục thi diễn ra sáng 17/12. H’Hen Niê sẽ cạnh tranh với 93 thí sinh đến từ các nhà nước và vùng bờ cõi.

Vân An

H'Hen Niê
H'Hen Niê

hạng mục cộng đồng

H'Hen Niê

H'Hen Niê được đề cử Ngôi sao của năm 2018 hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng. Bình chọn cho H'Hen Niê tại đây.

Bình chọn

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét