Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Quế Ngọc Hải cảm ơn thầy Park đã gần gũi với cầu thủ

Quế Ngọc Hải cảm ơn thầy Park đã gần gũi với cầu thủ AFF Cup 2018
VnExpress Aff cup 2018 Quay lại Thể thao
Chủ nhật, 16/12/2018, 00:01 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải cảm ơn thầy Park đã gần gũi với cầu thủ

Thủ quân tuyển Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018 xem sự đoàn kết giữa các thành viên trong đội là nền tảng mang về chức vô địch Đông Nam Á.

"Tôi hạnh phúc khi cùng Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm đợi chờ. Tôi biết mọi người đã đợi chờ danh hiệu này từ rất lâu. Chúng tôi không muốn người mến mộ đợi lâu hơn. Thật vui khi hôm nay, quờ quạng đã hưởng trọn niềm vui thắng lợi", trung vệ Quế Ngọc Hải san sẻ sau trận thắng Malaysia 1-0 ở chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Khi được hỏi, rằng đâu là trận đấu khó khăn nhất tại hành trình AFF Cup 2018, Ngọc Hải cho biết: "tất trận đấu tại giải năm nay đều khó khăn. Tuy nhiên, toàn thể cầu thủ cùng ban huấn luyện đã kết đoàn, vượt quá khó khăn. Tôi thấy vui và rất kiêu hãnh vì đồng đội".

Quế Ngọc Hải thay mặt tuyển Việt Nam nhận và nâng cao chiếc Cup vô địch.

Quế Ngọc Hải thay mặt tuyển Việt Nam nhận và nâng cao chiếc Cup quán quân.

Ngọc Hải là đội phó của Việt Nam ở AFF Cup 2018, nhưng do Văn Quyết không thi đấu trong đa số thời gian, trung vệ SLNA trở nên thủ lĩnh ý thức của toàn đội. Vượt qua nỗi ám ảnh về những sai trái từng mắc ở các kỳ AFF Cup trước, Ngọc Hải chơi trầm tĩnh, chắc chắn. Anh cùng Đình Trọng, Duy Mạnh tạo nên tấm lá chắn thép nơi hàng thủ Việt Nam.

Việt Nam là đội thủng lưới chí ít ở AFF Cup 2018. Khi được hỏi về bí quyết tạo nên điều này, Ngọc Hải cho rằng: "trước hết là sự đoàn kết giữa tuốt mọi người. Dù là ban huấn luyện, cầu thủ. hay các nhân viên theo đoàn, ai cũng hướng về bóng đá, hết lòng vì người hâm mộ. Thứ hai là bản lĩnh. Dù nhiều thành viên trong đội còn trẻ, các em biết cách vượt qua áp lực, bất kể sân nhà hay khách. Mỗi khi ra sân, ai cũng thèm khát chiến thắng".

Trung vệ mang áo số 3 cũng không quên gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang-seo trong ngày vui thắng lợi. Anh thổ lộ: "Không chỉ tại AFF Cup 2018 mà ở những giải đấu trước, tôi rất cảm ơn ban huấn luyện, đặc biệt là HLV Park Hang-seo. Cảm ơn ông vì đã đến Việt Nam, bảo ban cho anh em cầu thủ. Đó là một người thầy ráo và rất gần gụi với học trò".

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, Ngọc Hải cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ, trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019, bắt đầu từ 5/1/2019.

Thắng Nguyễn

Ý kiến độc giả ()
Có 1 bình luận mới
20/1000
20/1000
san sớt bài viết qua Email

Quế Ngọc Hải cảm ơn thầy Park đã gần gụi với cầu thủ - VnExpress Thể Thao

Thể thao > AFF Cup 2018

© Copyright 1997 VnExpress.net, All rights reserved

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét