Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Chồng đòi trả tôi về ngoại vì anh xin 200 nghìn đổ xăng không được

Tôi và anh cưới nhau vài tháng thì mẹ chồng liên tục kêu tôi đưa tiền tiêu pha cho chồng. Vợ chồng tôi ở cùng gia đình anh, mọi ăn tiêu trong nhà tôi đều góp sức vào. Công việc tôi ổn định, làm gần nhà, do chưa có thâm niên nên lương không được là bao, rồi tiền chợ, tiền nuôi người già... Anh cũng có công việc, lương mỗi tháng đủ trang trải, không có dư, phải tích góp thì vợ chồng mới đủ sinh sống. Một hôm anh bảo cần đi học lên để trau dồi chuyên môn, tôi đồng ý, mẹ chồng kêu tôi đưa kinh phí cho anh đi học. Bao nhiêu thứ đổ dồn vào người, bản thân lại không mấy dư dả nên tôi chẳng thể đưa anh nhiều, chỉ đưa thêm vài triệu để anh day trở. thế mà anh và mẹ đổi thay thái độ với tôi, bảo tôi có dư nhưng không hỗ trợ chồng, càng nghe càng mệt mỏi, mọi thứ khó chịu phát sinh từ đây.

Anh chẳng thể hiện tình cảm như trước mà cứ hục hoặc, mẹ chồng liên tiếp nói bóng nói gió. Một hôm bà đưa cho tôi lá bùa nho nhỏ, bảo giữ hộ thân. Tôi đoán là có gì đó nên vứt lá bùa đó đi. Vài tháng sau, anh viện cớ đi học không về nhà. Tiếp đó, chính anh là người bảo sẽ trả tôi về cho cha mẹ ruột, chỉ vì tôi không vun vén được cho gia đình, không dịu dàng như bao cô vợ khác, chồng xin 200 ngàn đồng bạc xăng cũng không cho, chắc là lấy tiền về cho bác mẹ ruột. thú thực, mỗi tháng lương tôi chỉ vỏn vẹn 4 triệu đồng, bao lăm thứ trang trải thì đào đâu ra tiền để chu cấp cho anh hàng tháng, trong khi anh yêu cầu tôi mỗi tháng đưa anh từ 4 đến 5 triệu đồng. Tình cảm liệu có đánh đổi được mấy triệu đồng đó không? Có tiền thì vui vẻ, không tiền thì tráo trở, vì tiền mà mọi thứ trở thành như vậy, quả tình không xứng đáng phải không các bạn?

Dung

Độc giả gọi điện tâm tư với biên tập viên theo số 0966 581 270. Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng trên tâm sự.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét