Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Tôi bị oan khi cha mẹ chồng nghĩ tôi bắt anh vay nợ 200 triệu

Tôi và anh đến với nhau vì cả hai cùng cảnh ngộ, anh ly hôn và có một cô con gái, tôi cũng có một cô con gái riêng. Chúng tôi kết hôn sau vài năm tìm hiểu, anh vốn nhân từ, tốt bụng và có hiếu, tôi trải đời và mạnh mẽ. Sau khi cưới, vợ chồng tôi ra riêng, con gái tôi ở chung với chúng tôi, còn con gái anh ở với mẹ bé. Cuộc sống vợ chồng son đang diễn ra êm đềm hạnh phúc, bỗng một ngày giang hồ đến tìm anh vì không trả nợ lãi 2 tháng rồi. Tôi hoảng hốt hỏi, anh nói nợ 200 triệu trước khi cưới tôi, anh giấu tôi số nợ ấy. Đáng lý ra tôi giận giữ nhưng không, tôi nghĩ sẽ cùng anh trả số nợ ấy dù nhà tôi lúc này chỉ làm đủ ăn 3 bữa. Số nợ ấy quá lớn đối với gia đình tôi giữa lúc này.

Sau khi biết không có khả năng chi trả, anh đã rời xa tôi, bỏ đi trốn nợ. Tôi khóc đến mù cả mắt nhưng anh biệt vô âm tín, thời kì đó tôi có về báo với ba mẹ chồng, không ngờ họ lại nghĩ tôi là người gây ra số nợ đó cho chồng, vay mượn cho tôi gửi về cho ba mẹ ở quê. Tôi đau đến thấu trời. Tôi nghĩ vì sao chồng mình bỏ đi, không đoái hoài gì tới vợ, tìm hiểu ra mới biết ba mẹ chồng đã yêu cầu anh ra Hà Nội lập nghiệp và từ bỏ tôi thì ông bà mới trả nợ giúp. Tôi chết lịm trong thống khổ, quyết định đi tìm chồng, anh nói rời xa tôi là để tìm đường giải quyết số nợ ấy. Anh cảm thấy có lỗi với tôi, không xứng đáng với tình yêu tôi dành cho anh. Anh nói muốn lập nghiệp ở đây, không muốn về Sài Gòn nữa, nếu tôi thương anh thế ra đây sống chung. Tôi còn công việc ở Sài Gòn, lại có thêm cô con gái nữa, phải làm sao đây, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Diệp

bạn đọc gọi điện tâm can với biên tập viên theo số 0966 581 270. Các san sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên tâm tình.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét