Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Đang livestream bốc thăm độc giả may mắn Tech Awards

Ban tổ chức thực hành bốc thăm trực tiếp lần thứ hai trên Fanpage của Số Hoá để tìm ra người may mắn trong số các độc giả đã tham dự bình chọn trong chương trình Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards 2018).

Xem livestream bốc thăm mã số may mắn

Xem livestream bốc thăm mã số may mắn

bạn đọc có mã số trùng với số mà Ban tổ chức bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một tai nghe AirPods của Apple trị giá 4.990.000 đồng. thông báo nhận giải sẽ được liên quan với người trúng qua email.

Ngoài ra, khi theo dõi live stream, độc giả còn có nhịp nhận được bộ sạc ngừa trị giá một triệu đồng, bao gồm sạc, cáp và adapter do công ty Cổ phần FPT Shop tài trợ. Người xem chỉ cần làm đúng theo các hướng dẫn của MC để nhận quà.

Mã số may mắn mà độc giả nhận được khi tham gia bình chọn trên chuyên trang Tech Awards 2018 là chìa khóa để có thể đạt được các phần quà giá trị.

Mã số may mắn mà bạn đọc nhận được khi dự bình chọn trên chuyên trang Tech Awards 2018 là "chìa khóa" để có thể đạt được các phần quà giá trị.

AirPods là tai nghe không dây được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm thành công của Apple khi tỷ lệ chấp nhận của khách hàng với thiết bị đạt 98%. Kết quả này thậm chí vượt mức 92% với iPhone đời đầu mà hãng ra mắt 2007.

Thiết bị có thiết kế na ná tai nghe đi kèm khi mua iPhone nhưng là loại không dây hoàn toàn. Các chuyên gia đánh giá cao AirPods ở sự tiện dụng, kết nối thuận tiện với iPhone, chất âm ở mức khá.

Tai nghe AirPods của Apple là phần quà bốc thăm hàng tuần cho độc giả bình chọn Tech Awards 2018.

Tai nghe AirPods của Apple là phần quà bốc thăm hàng tuần cho độc giả bình chọn Tech Awards 2018.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 79 sản phẩm tham gia tranh tài, chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 20/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (từ 4/12 đến 25/12).

Từ 20/11, chuyên trang của chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2018 - đã chính thức nhận bình chọn của bạn đọc cho các sản phẩm. Để tham gia, độc giả truy cập chuyên trang bình chọn , đăng nhập tài khoản và chấm điểm cho các sản phẩm theo trật tự yêu thích. Khi bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích, theo từng hạng mục, độc giả sẽ nhận được các mã số.

Hàng tuần, Ban tổ chức đều bốc thăm may mắn và livestream trên Fanfage của Số Hoá . độc giả có mã số trùng với số mà Ban tổ chức bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một phần quà trị giá 5 triệu đồng. ngoại giả, khi theo dõi live stream, độc giả còn có nhịp nhận được phần quà trị giá một triệu đồng.

Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 1/2019.

Mai Anh

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét