Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Người mẫu Iraq bị bắn chết ở tuổi 22

Trang Kurdistan 24 mới đây cho biết Bộ nội vụ Iraq mở cuộc điều tra về cái chết của người mẫu Tara Fares. Cô bị những kẻ lạ mặt tiến công ngay trên phố khi đang tài xế. xác được đưa tới bệnh viện Sheikh Zaid ở Baghdad vào sáng sớm. Các bác sĩ công nhận nạn nhân chết sau khi trúng ba viên đạn.

Người mẫu Tara Fares qua đời ở tuổi 22.

Người mẫu Tara Fares.

Cảnh sát chưa có kết luận về hung thủ nhưng nhiều người hâm mộ san sớt trên mạng từng lớp, tin rằng Tara Fares là nạn nhân của những người cuồng tín, muốn ngăn chặn nữ giới tự do diễn đạt ý kiến. “Bất cứ ai - tìm lý do bênh vực kẻ giết cô ấy chỉ vì cô quyết định sống như hầu hết đàn bà khác trên hành tinh này - đều là kẻ đồng loã”, một người tên Ahmad al-Basheer viết.

Từ lâu, Tara Fares luôn là người thẳng thắn trong quan điểm sống. Cô là nhà hoạt động đòi đồng đẳng cho phụ nữ. Instagram của cô có 2,7 triệu người theo dõi. Người mẫu sống ở Kurdistan nhưng trực tính đi về Baghdad. Cô được bầu là Nữ hoàng dung nhan của Baghdad năm 2015.

Tara Fares trên phố Baghdad
Tara Fares trên phố Baghdad

Tara Fares khi đi chơi trên phố Baghdad.

Gần đây, Iraq chấn động bởi những vụ giết người. Trước cái chết của người mẫu Tara Fares, Suad al-ali - nhà hoạt động nhân quyền nước này - cũng bị bắn ở thị thành Basra. Hồi tháng 8, hai người chủ một trung tâm làm đẹp ở Baghdad cũng chết bí mật.

Minh Anh

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét