Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Idol hát hay nhảy giỏi nào của SM là hình mẫu lí tưởng trong mắt “girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE”?

Vừa qua, "girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE" – LOONA đã có buổi phỏng vấn với một tờ báo của Hàn Quốc. Tại đây, nhóm đã san sẻ về những khó khăn khi chuẩn bị cho album đầu tay cũng như những nghệ sĩ là hình mẫu lí tưởng của các thành viên.

Chuu trả lời khi được hỏi về những khó khăn khi mới ra mắt: "Khi chuẩn bị cho album đầu tay, tôi đã phải tập dượt từ lúc màng tang mọc và có khá nhiều lo âu, băn khoăn trong đầu nhưng điều may mắn là người ái mộ đã luôn khích lệ chúng tôi và tôi rất hàm ơn vì điều này".

Về hình mẫu lí tưởng mà LOONA muốn theo đuổi, Kim Lip thừa nhận: "Tôi muốn hát hay nhảy giỏi như BoA và TaeMin (SHINee), JinSoul phân vua: "ước mong của tôi là trở thành nghệ sĩ giải trí đa năng như Suzy và TaeYeon (SNSD), nên tôi muốn bắt đầu sự nghiệp bằng cách làm ca sĩ rồi sau đó lấn sân sang các mảng khác".

Chuu nói: "IU từ lâu đã trở nên hình mẫu lí tưởng của tôi. Tôi muốn trở thành một ca sĩ mang đến cho khán giả sự thoải mái và cảm động mỗi khi cất giọng". Choerry tiết lậu: "Tôi muốn được giống như Yoo JaeSuk. Anh ấy có hình ảnh rất lừng danh và kiểu mẫu. Tôi còn có mục tiêu trở nên "em gái quốc dân"".

Idol hát hay nhảy giỏi nào của SM là hình mẫu lí tưởng trong mắt “girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE”? - Ảnh 1.

BoA, TaeMin và TaeYeon là 3 nghệ sĩ nhà SM được các thành viên LOONA chọn làm hình mẫu lí tưởng

LOONA chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20/8 vừa qua với mini-album đầu tay "++" và ca khúc chủ đề "Hi High". Hiện nhóm vẫn đang mê mải truyền bá trên các chương trình âm nhạc.

Idol hát hay nhảy giỏi nào của SM là hình mẫu lí tưởng trong mắt “girlgroup được đầu tư gấp 8 lần TWICE”? - Ảnh 2.

LOONA

"Hi High" MV - LOONA

Nguồn tham khảo: SP

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét