Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Báo Đức tiết lộ tên phụ nữ tố cáo CR7 hiếp dâm

Theo thông báo đăng tải trên Spiegel ngày 28/9, Kathryn Mayorga chính là người đàn bà cách đây một năm đã lên tiếng tố cáo Cristiano Ronaldo.

C. Ronaldo hiếp dâm ở khách sạn

Kathryn Mayorg buộc tội C. Ronaldo cưỡng bách. Ảnh: Spiegel.

Kathryn Mayorga gặp siêu sao bóng đá tại một khách sạn ở Las Vegas năm 2009. "Cristiano quỳ gối trước mặt tôi và nói 99% anh ấy là một người tốt, trừ một phần trăm còn lại", bóng hồng tiết lộ. Kathryn Mayorga cũng khẳng định trong đêm ở khách sạn, cô nói không với C. Ronaldo và đề nghị dừng lại. Theo thông báo từ Football Leaks, CR7 sau đó phải trả 375.000 euro mua sự im lặng từ Kathryn Mayorga.

Năm ngoái, đại diện của C. Ronaldo bình luận về bài viết của tờ Spiegel rằng đó là "thông báo viễn tưởng, bẩm sai sự thực, một lời kết tội ghê tởm và đáng hổ ngươi, không thể không bị trừng trị".

Trước vụ việc tiếp tục phát sinh, các trạng sư của C. Ronaldo ngay tức thì lên tiếng cho rằng tờ báo Đức vi phạm "quyền nhân thân" khi đăng tải "thông tin chẳng thể hài lòng được".

"Chúng tôi làm việc tức thời và có hành động pháp lý chống lại Spiegel, đòi sự đền bù thiệt hại về đạo đức. Đây có thể là một trong những vi phạm nghiêm trọng nhất về quyền cá nhân chủ nghĩa trong những năm gần đây", luật sư của CR7 nói thêm.

Thế Ngọc

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét