Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tìm hiểu kiểu xe ô tô YARIS 2016

Xe Ôtô Toyota Yaris 2016 Mới có 2 phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Bản tiêu chuẩn Yaris E trang bị điều hòa không khí chỉnh tay, cửa sổ điện và hệ thống thông tin giải trí CD tích hợp Bluetooth thoại rãnh tay.

Xe toyota yaris giá bao nhiêu?

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3E : 638.000.000 VNĐ

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3G : 693.000.000 VNĐ

Hiểu rõ rằng không gì quan trọng hơn sự an toàn của hành khách trên xe đặc biệt là khi vận hành ở tốc độ cao, Toyota trang bị cho Yaris đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

xe-toyota-yaris-2016-mau-do

Phần đầu xe là bộ phận được tập trung thiết kế với nhiều đường nét nội bật, xe Yaris nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện với lưới tản nhiệt hình thang cân đối cùng thanh ngang chữ U ngược mạ chrome đượ cách điệu trông thật mạnh mẽ, logo của Toyota, như thường lệ, vẫn nằm ở trung tâm của bộ phận tản nhiệt. Hốc hút gió của xe có thiết kế ngoại cỡ như xe thể thao kết hợp cùng hộc chứa đèn sương mù độc đáo tạo nên sự mạnh mẽ đầy sức mạnh cho chiếc xe.

Toyota Yaris 2016 là một thương hiệu mới cất trên Toyota sub-compact xe. Mang tất cả những điều tuyệt vời về Yaris mà bạn biết: độ tin cậy, hiệu quả nhiên liệu, và các giá trị đáng kể – và kết hợp chúng với những ưu điểm mà bạn không biết: kiểu dáng mới Bold và xử lý thể thao. Công ty Toyota đề cập đến Yaris mới là một môn thể thao sedan, nhưng các công cụ mà là dưới mui xe, không hoàn toàn đồng ý với yêu cầu bồi thường. Giống như với tất cả mọi thứ khác cho đến nay, Toyota Yaris 2016 được trang bị động cơ của Mazda2, 1,5 l đơn vị 4 xi-lanh có khả năng sản xuất 106 mã lực. Động cơ sẽ được giao phối với một hoặc 6-tốc độ truyền tải hoặc số sàn 6 cấp tự động.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016-4

Hệ thống giải trí xe Toyota Yaris 2016 tương tự như trên Vios mới với các phím điều khiển được sắp xếp một cách rõ ràng mạch lạc dễ dàng thao tác cho người sử dụng. Trên cả hai phiên bản Yaris 2016 đều được trang bị đài Radio AM/FM cùng các kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, cổng USB nghe nhạc tiện dùng và kết nối không dây Bluetooth. Nếu như trên phiên bản Yaris 1.3E được trang bị màn hình hiển thị thông tin đen trắng cùng đầu đĩa CD/MP3 thì trên bản Yaris 1.3G được trang bị màn hình cảm ứng màu 5,7 inch cùng đầu đĩa DVD hiển thị video ca nhạc giúp bạn thư giãn và cảm thấy hứng khởi trên mỗi chuyến hành trình của mình. Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên bản Yaris 1.3G được trang bị là hệ thống 6 loa cho âm thanh sống đống từ mọi phía còn đối với bản Yaris 1.3E chỉ có 4 loa cho chất lượng âm thanh ở mức cơ bản. Khác biệt cũng nằm ở cụm điều hòa xe Yaris được bố trí các núm điều khiển theo phương ngang thay vì để dọc như trước, nếu như Yaris G được trang bị điều hòa điều chỉnh tự động thì Yaris E chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay.

>>> xem thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

Tuy nhiên giá trị của xe Toyota nằm ở một thương hiệu luôn nổi tiếng về độ bền và ổn định. Hộp số 4 cấp tự động trang bị cho cả 2 mẫu Yaris G và E lên xuống mượt mà cho cảm giác lái khá mượt. Bên cạnh đó, hệ thống treo trước độc lập kiểu MacPherson và treo sau bán phụ thuộc dạng thanh xoắn đem lại cho xe cảm giác êm ái khi vi vu trên những con đường xóc đá răm hoặc hơi gồ ghề của nội ô.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016

Ảnh demo: nội thất xe toyota yaris 2016

Ngoài ra, Toyota Yaris được trang bị túi khí an toàn có thể bảo vệ cho người lái và cho cả những hành khách ngồi đằng sau một cách an toàn nhất trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh nhất. Hãy nhanh tay sở hữu và trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh từ Toyota – nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản ngay hôm nay với mức giá cực kỳ ưu đãi có một không hai.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét