Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Quan sát về các phiên bản mới của dòng xe oto TOYOTA VIOS 2016

Toyota Việt Nam chính thức lắp ráp Toyota Vios phiên bản mới tại vĩnh phúc và được phân phối rộng rãi tới khách hàng từ 2016. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ đặt xe sớm để mua xe giá tốt nhất. dòng xe Sedan, Toyota Vios 2016 là một subcompact ô tô hiện đại hóa từ Toyota Group. Các thương hiệu mới Toyota Vios 2016 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe nổi bật của Toyota. Chiếc xe được về cơ bản đem lại cho khách hàng thuận lợi cho việc đi lại trong đường phố chật hẹp một cách dễ dàng với tốc độ và sự nhanh nhẹn có nhau từ rất nhiều các chức năng khác đặc biệt. hoặc nhu cầu kinh doanh cho thuê xe Vios  hoặc kinh doanh Uber kinh doanh Grab Taxi đang thịnh hành tại Việt Nam

Các phiên bản của xe toyota vios 2016:

+ XeToyota Vios 1.5 E 2016 : 595.000.000 VNĐ
+ Xe TOYOTA Vios 1.5 G 2016 (A/T) : 649,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Vios 1.3 J 2016: 538.000.000 VNĐ


Vios kết hợp cùng không gian nội thất đầy ấn tượng với chất liệu da ở ghế ngồi, tay lái & mặt táp-lô trên dòng xe Vios 1.5G số tự động và ghế nỉ cao cấp màu kem trên dòng xe Vios số sàn 1.5E và 1.3J. Ngoài ra, kể đến điều hòa một vùng độc lập, đầu đĩa CD có chức năng kết nối USB/AUX/Bluetooth, hộp số tự động thiết kế dạng P N R D . Dung tích khoang hành lý khá lớn, Giá xe Toyota Vios có liên quan đến vấn đề này hay không ?

Đi vào phía bên trong cabin xe Vios 2016, cụm đồng hồ với thiết kế mới được đưa vào xâu phía sau vô-lăng, trong khi đó trên mẫu xe trước kia nó nằm ở phần chính giữa bảng táp-lô xe. Toyota Vios 2016 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc cho nội thất, với màu đen và màu be, cùng rất nhiều tùy chọn phụ kiện chất liệu trang trí, từ gỗ đến kim loại.

Cụm đèn hậu trẻ trung vuốt sang hai bên hông toát lên phong thái năng động, kiểu dáng tổng thể sắc sảo đồng bộ với cụm đèn trước thể hiện sự thống nhất trong ngôn ngữ thiết kế. Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn được đánh giá có một sự đổi mới toàn diện và đột phá hơn hẳn các dòng xe trước.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Toyota Vios phiên bản 2016 được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống chống bó phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBD và đặc biệt là hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA với tất cả các hệ thong an toàn trên được trang bị cho xe Vios phiên bản 2016 sẽ hứu hẹn mang đến cảm giác lái xe hoàn toàn tự tin cho khách hàng.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét