Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cùng xem về Kiểu xe ôtô YARIS phiên bản mới siêu đẹp

Sở hữu diện mạo tương tự như phiên bản châu Âu, Xe Ôtô Toyota Yaris 2016 Mới cải tiến này có mặt trước mới với lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và khe hút gió lớn. Một vài điểm thay đổi khác ở ngoại thất gồm đèn pha phong cách mới, hệ thống treo điều chỉnh, nội thất nâng cấp với cụm đồng hồ mới và thêm chất liệu cách âm.

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-do


Yaris có thể đáp ứng đẩy đủ cho khách hàng có nhu cầu sở hữu giải trí đa phương tiện nhờ hệ thống âm thanh DVD 6 loa trên phiên bản G và bản E là CD 1 đĩa, tích hợp rađio AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng Mp3,Wma... Ngoài ra, xe còn kết nối với các thiết bị ngoại vị qua Bluetooth và cổng AUX.

Được trang bị động cơ 1.3l, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất 84 sức ngựa đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 121Nm tại 4400 vòng/phút. Toyota Yaris đi kèm hộp số tự động 4 cấp mới nhất trên cả 2 phiên bản, lượng tiêu hao nhiên liệu khoảng 5-6L/100Km một con số giúp người sử dụng yên tâm mỗi khi đồng hành cùng Yaris. Bán kính vòng quay tối thiểu 5,1m giúp người lái tự tin hơn khi điều khiển xe quay đầu, đặc biệt trong điều kiện đường phố nhỏ hẹp và đông đúc.

Đuôi sau xe Toyota Yaris 2015 với thiết kế hình thang chắc chắn kết hợp với các thanh ngang mạ crom sáng bóng và cản sau hạ thấp tạo cảm giác vững chãi và tăng thêm vẻ thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu xe Yaris mới với tạo hình chữ L ôm lấy thân xe phía trước tạo điểm nhấn phá cách và trẻ trung cho chiếc xe của bạn. Cụm đèn sương mù ở vị trí thấp tăng khả năng quan sát cho các phương tiện phía sau xe kết hợp cùng đèn phanh trên cao dang LED là trang bị an toàn theo tiêu chuẩn Toàn Cầu mới của hãng Toyota.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Toyota Yaris 2015 trên cả 2 phiên bản 1.3G và 1.3E đều được trang bị động cơ 1.3L 4 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ VVT-i van biến thiên tự động giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa hóa, điều chỉnh lượng nhiên liệu nạp vào một cách hợp lý nâng cao hiệu suất buồng đốt trong xi-lanh một cách hiệu quả. Ưu thế trên những dòng xe của hãng Toyota là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và động cơ máy bền bỉ, và Yaris chính là một ví dụ điển hình khi nhiều năm liền được người sử dụng tin dùng bởi những đặc điểm ưu việt trên. Công suất tối đa của Toyota Yaris với 84 mã lực trên 6000 vòng/phút và momen xoắn tối đa 121 N.m/4400 rpm. Trên cả 2 phiên bản Yaris 1.3E và Yaris 1.3G vẫn được sử dụng hộp số tự động 4 cấp tối ưu hóa với công suất động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đặc biệt cần số tự động xe Toyota Yaris 2015 được tích hợp chức năng shift lock giúp bạn thao tác mở khóa cần số trong tình trạng xe chưa khởi động giúp ích cho việc đưa cần số về chế độ N để thao tác kéo xe trong tình trạng xe bị hết ắc quy.

Là sản phẩm dành cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, nên Toyota có vẻ đã dành nhiêu ưu ái cho Yaris để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ví dụ như kích thước của Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới đã được điều chỉnh tăng so với thế hệ cũ với 4.115mm dài, 1.700mm rộng, 1.475mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm; hay trang bị hệ thống treo điều chỉnh theo hướng, phù hợp với điều kiện đường xá.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét