Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Quý khách đang tính tìm chỗ học lái xe tại Q8 thì vào đây

KHÓA HỌC LÁI XE ô tô trong Quận

Với điểm nỗi trội về Thời khóa biểu linh hoạt, mức Lệ phí vừa cần phải, thủ tục đăng kí học lái xe và thủ tục dự thi, thủ tục lấy giấy phép lái xe cấp tốc. trường đào tạo lái xe oto Tiến Thành đã và đang là địa chỉ học lái xe ôtô uy tín trên khu vực tại tphcm. Và nhằm thuận lợi cho người dân tại quận 8 trong việc học lái xe oto, nhà trường đã mở lớp khóa xe lái xe oto tại Q8.

>>> Bổ túc tay lái xe b2 nhanh gọn lẹ tại tphcm

>>> Chia sẽ cách chọn phim cách nhiệt cho oto chất lượng nhất

Quận 8 với hệ thống giao thông đường bộ tăng trưởng, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch chạy qua như đường Phạm Thế Hiển nối liền giữa Quận 8 với trung tâm Thành phố, các tuyến đường và hẻm khác đan xen làm thành một hệ thống giao thông mạng nhện trải đều khắp Quận. Đặc biệt là hệ thống cầu của Quận với hơn 44 chiếc cầu, tổng chiều dài lên tới hơn 2.500 mét. Điển hình là những cầu như cầu chữ Y, cầu Chà Và, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Hiệp Ân với trọng tải lớn được xây dựng từ rất sớm và được nâng cấp nhiều lần, điều này làm tăng dự định trọng điểm lưu thông của nó. Cũng bởi có hệ thống giao thông đường bộ tiện lợi mà nhu cầu của chúng ta về vấn đề xài xe oto riêng ngày một tăng, điều này kéo theo nhu cầu học lái xe của người tiêu dùng ngày một nhiều. Và để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng quận 8 trong việc học lái xe oto, trường dạy lái xe oto Tiến Thành mở lớp học lái xe ô tô ngay ngay Q8.

hoc lai xe o to tai nha be 2

Sân tập lái xe của Trung tâm đạt chuẩn sát hạch của BGTVT

NHỮNG THUẬN LỢI KHI ghi danh KHÓA HỌC LÁI XE ô tô trong Q8

Học viên tham gia khóa học lái xe ô tô trên địa bàn quận 8 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cũng như điều kiện học, cơ sở hạ tầng vật chất đầy đủ của Trung tâm đào tạo lái xe ôtô Tiến Thành mang tới cho học viên như sau:

Thủ tục đăng kí nhanh gọn

Mọi thủ tục hồ sơ đăng kí học hoặc đăng kí dự thi GPLX tận nhà Trung tâm đều vô cùng thuận tiện và siêu tốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp các bạn hoàn thành thủ tục một cách sớm nhất.

không tính phí học thứ 7, CN

Giờ học linh hoạt, học viên có thể tự sắp xếp giờ học làm sao cho thích nghi với công việc cũng như học tập của bản thân nhất. Học viên tham gia khóa học lái xe trong Q8 sẽ được không tính phí Kinh phí vào thứ 7, CN.

Tặng tài liệu và giáo trình học không tính tiền

Bộ đề cương 450 câu hỏi ôn thi lý thuyết sẽ được nhà trường tặng miễn phí, kèm một đĩa CD học trắc nghiệm vô cùng bổ ích. Bên cạnh những cuôn giáo trình luật của BGTVT quy định thì các giáo viên của trường đã soạn thảo và rút ngắn câu hỏi lại cho học viên dễ học, dễ hiểu và dễ dàng tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ người giảng dạy chuyên nghiệp dạy

Quý vị ghi danh khóa học lái xe  oto của Trung tâm dạy lái xe ô tô Tiến Thành trong Q8 sẽ được học dưới sự giảng dạy của những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, kiến thức chuyên ngành… Đội ngũ giảng viên luôn nỗi lực đem tới những kiến thức giản đơn, dễ học nhất cho học viên của nhà trường.

Tiền phí trọn gói

Nhà Trung tâm cam kết sẽ không thu thêm bất kì khoản Kinh phí phát sinh nào khác trong Các bước học tập. Học viên sẽ nộp Kinh phí theo loại bằng lái oto mà mình đăng kí. tuy nhiên, mức Kinh phí của trường vô cùng phù hợp và thích nghi với nhu cầu học tập của học viên. Học viên có thể linh động đóng thành 2 – 3 lần đều được.

Hệ thống cơ sở vật chất nhà Trung tâm đầy đủ

Với các lớp học lý thuyết tiện nghi có máy lạnh, học viên được thực hành trên những chiếc xe đời mới và chất lượng nhất của nhà trường như: innova 2014, Vios hay Chevrolet Cruze 2014,…

Hệ thống sân tập lái của nhà trường đạt chuẩn sát hạch của BGTVT đạt 10.000m2

….

học lái xe quận 12 2

Sân thiết bị và phòng học lý thuyết khóa học lái xe ô tô trong Quận

THỦ TỤC ĐĂNG KÍ tham gia KHÓA HỌC LÁI XE ôtô tại Q8

  • 12 tấm ảnh chân dung 3×4 trên nền xanh đậm
  • 2 bản CMND phô tô (và không bắt buộc công chứng)

Sau khi nhận hình và giấy tờ liên quan của các Anh(chị), đội ngũ tư vấn viên của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ học một cách sớm nhất.

nơi KHÓA HỌC LÁI XE ô tô ở Quận 8 VÀ VÙNG LÂN CẬN

+ Khu Trung Sơn, Quận 8.

+ Coop Mark Phú Lâm, Số 06 Bà Hom, Phường 13, Quận 6.

+ Lotte Mart Lê Đại Hành, Quận 10.

trường đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành được thành lập từ năm 2007, với bề dày  kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các khóa học dạy lái xe ôtô hạng B1, bằng lái b2, C, D và nâng hạng GPLX dành cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu trên địa bàn TP. TP.Hồ CHí Minh. Nhà Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang tới học viên những khóa học uy tín good nhất. Học viên được học từ căn bản, sa hình tới thực hành đường trường một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Hàng năm, nhà Trung tâm tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt học viên tới đăng kí học lái xe ô tô. Điều này nói lên được những nỗ lực của nhà Trung tâm đã được đền đáp xứng đáng.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét