Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Mẫu xe YARIS 2016 sựa lựa chọn chính xác

Sở hữu diện mạo tương tự như phiên bản châu Âu, Xe Ôtô Toyota Yaris 2016 Mới cải tiến này có mặt trước mới với lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và khe hút gió lớn. Một vài điểm thay đổi khác ở ngoại thất gồm đèn pha phong cách mới, hệ thống treo điều chỉnh, nội thất nâng cấp với cụm đồng hồ mới và thêm chất liệu cách âm.

Giá xe toyota yaris 2016 mới nhất

Với việc sử dụng các tính năng và các công nghệ hiện đại cho dòng xe Toyota Yaris 2016, vậy giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu?

Xe Toyota Yaris 2016 1.3E 2016 : 658.000.000 VNĐ

Xe Toyota Yaris 2016 1.3G : 710.000.000 VNĐ

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-do


Toyota Yaris nhập khẩu có thiết kế tổng thể nhìn rất khỏe khoắn & vững chãi hơn so với thế hệ trước. Cụm đèn trước quá sắc sảo, thon gọn vuốt dài sang hai bên, cùng đó là đèn sương mù được kết hợp hài hòa với hốc hút gió, giúp xe trở nên năng động hơn. Xe Toyota Yaris G được trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu Projector , đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ được tích hợp trên dòng xe Yaris G. Với bộ mâm đúc hợp kim nhôm 15 inch nhìn khá thể thao

Không khí trong xe luôn sạch mát với hệ thống điều hòa tự động trên bản Toyota Yaris 1.3G và chỉnh tay trên bản Toyota Yaris 1.3E đi kèm bộ lọc gió tiêu chuẩn. Cửa sổ chỉnh điện tích hợp chức năng chống kẹt phía người lái. Ghế ngồi được may đường chỉ nổi trên bề mặt kết hợp cùng tông màu đối lập. Các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý trong khắp cabin.

Không gian khoang hành lý cốp sau xe Toyota Yaris 2015 được mở rộng không gian chứa đồ nhiều hơn 40 lít nhờ việc tăng thêm chiều dài tổng thể xe Yaris. Với lợi thế của dòng xe hatchback là trần cao cùng khoang hành lý thông sang không gian nội thất xe một cách dễ dàng nên trong những điều kiện cần thiết bạn có thể gập hàng ghế sau xe lại mở rộng thêm không gian chứa đồ một cách tối đa, giúp bạn có thể mang theo những đồ đạc dù là cồng kềnh nhất như tivi to chẳng hạn.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hệ thống treo trước xe Toyota Yaris dạng Macpherson độc lập giảm rung sóc và hệ thống treo sau xe dạng dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng động ngang giúp giảm thiểu tối đa những rung lắc từ mặt đường xấu. Đánh giá xe Toyota Yaris 2015 mới có sự lột xác thay đổi về kiểu dáng và nội thất, động cơ xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả vởi chỉ 5,8l/100 km. Và lợi thế của dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng lắp ráp tốt sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sở hữu Yaris với chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp.

Là sản phẩm dành cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, nên Toyota có vẻ đã dành nhiêu ưu ái cho Yaris để mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ví dụ như kích thước của Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới đã được điều chỉnh tăng so với thế hệ cũ với 4.115mm dài, 1.700mm rộng, 1.475mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm; hay trang bị hệ thống treo điều chỉnh theo hướng, phù hợp với điều kiện đường xá.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét