Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Các phiên bản của đời xe ô tô TOYOTA COROLLA ALTIS 2016

Một lần nữa, ‘kẻ bảo thủ’ lại chuyển mình. Sau Vios, Yaris và bây giờ là Altis – dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới đến thời điểm hiện tại. Đường nét trung tính trong thiết kế được lược bỏ, thay vào đó là những góc cạnh thể thao, phá cách. Cảm giác lái phấn khích dường như là sự xa xỉ ít được nhắc đến trong câu chuyện của những người lái xe Toyota… Đó vốn là những đặc điểm để Honda Civic, Ford Focus hay Hyundai Elantra cạnh tranh với ngôi vị số 1 của Altis.Lý do vì đâu, hãng xe Nhật vốn nổi tiếng bảo thủ lại trở thành ‘kẻ thức thời’?

Ở phiên bản đặc biệt này, đuôi xe Altis 2016 cũng mang thiết kế khác, năng động hơn với đèn hậu trong suốt, cản sốc sau được thiết kế lại, nắp cốp được thiết kế lại, tích hợp cánh gió. Một số thay đổi khác trên xe còn có lazăng hợp kim và ốp chắn hông màu đen.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-trang


 

Toyota Corolla Altis 2016  là sự thăng hoa lên tầm cao mới về không gian nội thất. Như những món trang sức quí giá tô điểm tinh tế cho chiếc áo dạ vũ thêm phần lộng lẫy thì mỗi chi tiết nội thất của Xe Altis 2016  là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nét kiêu hãnh đến tuyệt vời.

Tính năng an toàn của Xe Toyota Altis 2016 Mới bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC) và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA tiêu chuẩn. Bản 2.0V CVT lần đầu tiên có thêm hệ thống cân bằng điện tử lần, hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), camera lùi, cảm biến góc và cảm biến lùi. Hệ thống mã khóa động cơ cũng được trang bị cho 3 phiên bản 2.0V, 1.8G CVT và 1.8G số sàn.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-1

Điều bất ngờ của Altis thế hệ mới nằm ở chế độ lái bình thường (cấp số D). Trên phiên bản 1.8G với ba người trên xe, địa hình đèo dốc quanh co trên vịnh Vĩnh Hy – Nha Trang tưởng chừng sẽ là thử thách lớn đối với những mẫu xe sử dụng hộp số vô cấp. Ở phiên bản Altis cũ, địa hình đèo cao nếu vận hành ở cấp số D sẽ gây hiện tượng đuối ga, xe leo dốc sẽ rất ì ạch bởi sự kém linh hoạt của hệ hộp số (sự di chuyển không phù hợp của pulley). Tuy nhiên nhược điểm này được khắc phục ấn tượng trên phiên bản xe Altis mới. Cấp số D linh hoạt mỗi lần vào cua tay áo, trong địa hình dốc cao dẫu cho người lái không nuôi đà từ trước quá nhiều. Hộp số CVT-i được trang bị riêng cửa nạp/ xả nhằm tăng áp suất cho bơm dầu nên truyền tải mô-men xoắn động cơ phù hợp hơn. Chiếc xe vượt qua địa hình dốc cao một cách ấn tượng dẫu không phải sử dụng cấp số M.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Altis 2016 có tiện nghi vượt bậc

Những tính năng trong xe cũng làm hài lòng nhiều khách hàng. Bản Corolla Altis 2.0V lắp rèm che nắng phía sau rất sang trọng và hữu ích trong những ngày nắng nóng. Và nếu nhiệt độ cao là vấn đề thì hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động làm lạnh nhanh và sâu trên 2 mẫu Corolla Altis 2.0V và 1.8 CVT sẽ là giải pháp hiệu quả.

Nội thất ghế lái xe Toyota Altis phiên bản số tự động CVT với tính năng chỉnh điện 10 hướng còn đối với phiên bản số sàn 1.8G MT có khả năng chỉnh tay 6 hướng kết hợp cùng khả năng điều chỉnh 4 hướng của vô lăng xe Toyota Altis giúp bạn có tư thế ngồi lái tốt nhất. Bên cạnh đó hàng ghế hành khách xe Toyota Altis cũng có khả năng chỉnh tay 4 hướng. Toyota Altis 2016 có chiều dài cơ sở tăng lên hơn 100mm và cách bố trí sắp xếp bố cục thông minh hợp lý nên hàng ghế sau xe Toyota Altis có khoảng để chân rộng rãi, thoải mái đặc biệt dành cho cả những người có chiều cao lớn trên 1m8 thì việc ngồi hàng ghế sau vẫn hoàn toàn thoải mái.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-12

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Ngoài ra điểm chưa thật sự tốt đó là cả 3 phiên bản đều chỉ trang bị 2 túi khi cho hàng ghế trước mà không có thêm bất cứ túi khí phụ nào khác.
Về an ninh, Toyota đã lắp đặt các tính năng báo động cũng như hệ thống mã hóa khóa động cơ, khá hiệu quả để giữ gìn chiếc xe của bản khỏi những “vị khách không mời mà đến” vốn đang ngày càng xuất hiện nhiều.

HỆ THỐNG AN TOÀN XE TOYOTA COROLLA ALTIS
Hệ thống an toàn xe Toyota Altis 2016 luôn được thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào thực tế. Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là khung xe GOA truyền thống của Toyota Altis với cải tiến mới sử dụng các ống thép hộp bảo vệ quanh xe hấp thụ xung lực va chạm giảm thiểu tối đa các tác động trực tiếp đến hành khách bên trong xe.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét