Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cận cảnh về Mẫu Xe oto TOYOTA VIOS thế hệ mới đẹp mắt

Trên thế giới nói riêng và ở Việt Nam nói chung thương hiệu Toyota từ lâu đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu, thế nhưng “không ngủ quên trên chiến thắng”, những nhà quản lý đã không ngừng đưa ra chiến lược thúc đẩy đội ngũ thiết kế và sản xuất cho ra đời những dòng sản phẩm mới hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng khó tính nhất của khách hàng. Và Toyota Vios 2016 chính là một minh chứng rõ nét nhất của thương hiệu này.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không

xe toyota vios giá bao nhiêu


Toyota Vios 1.5G có động cơ 1.5L công suất 107Hp đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4200 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp, động cơ của phiên bản Toyota Vios 1.5E là loại số sàn 5 cấp. Phiên bản Toyota Vios 1.3J được trang bị động cơ có dung tích 1.3L, công suất 84 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121Nm tại 4.400 vòng/phút.

Đi vào phía bên trong cabin xe Vios 2016, cụm đồng hồ với thiết kế mới được đưa vào xâu phía sau vô-lăng, trong khi đó trên mẫu xe trước kia nó nằm ở phần chính giữa bảng táp-lô xe. Toyota Vios 2016 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc cho nội thất, với màu đen và màu be, cùng rất nhiều tùy chọn phụ kiện chất liệu trang trí, từ gỗ đến kim loại.

Điểm nhấn ở đầu xe nằm ở lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn kết hợp khá hài hòa với dàn đèn pha hình ngũ giác hơi dẹt và đèn xi nhan kiểu mới tích hợp trên kính chiếu hậu. Có cùng kiểu dáng nhưng đèn pha ở bản G (số tự động) là loại gương cầu (Projector) khá hiện đại trong khi hai phiên bản còn lại là J và E đều sử dụng kiểu đèn halogen

Vios 2016 nhà sản xuất đã trang bị thêm rất nhiều công nghệ mới, xe có kết nối USB, Bluetooth, màn hình LCD kích thước lớn giúp người vận hành có thể theo dõi được mọi thông số cũng như những thông tin cần thiết để lái xe an toàn. Thiết kế của xe khá thân thiện, hệ thống túi khí và ghế chỉnh điện mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi trên xe. Phần cabin ở phiên bản 2016 lần này được thiết kế khoa học hơn, chỗ để chân rộng rãi cho người ngồi trên xe có thể tận hưởng được những phút giây bất tận trong suốt quảng đường đi.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét