Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thảo luận về dòng xe hơi TOYOTA COROLLA ALTIS version mới đẹp mắt

Mẫu sedan bản đặc biệt tạo giới hạn 8.000 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ và bán ra từ cuối năm nay.

Toyota chọn New York Auto Show 2017 để ra mắt Corolla version mừng sinh nhật 50 năm. Bản đặc biệt thăng tiến dựa trên Corolla SE, dùng bộ vành hợp kim 17 inch hai tông màu, đèn pha LED.

Ngoài những thay đổi tạo kiểu ngoại thất hầm hố, nội thất của Altis 2016 cải tiến với màn hình cảm ứng 7 inch cho thông tin tiêu khiển, màn hình TFT 4 inch hiển thị đa thông báo, hệ thống âm thanh Entune Audio Plus, bọc da màu đen kết cặp chỉ khâu đỏ và thêm logo bản đặc biệt.

Tin tức liên quan xe toyota altis:

+ Cách chọn mua mua xe toyota altis chính hãng

+ Giá xe toyota altis cập nhật mới nhất

Toyota Altis 2016 50th Anniversary Special Edition sản xuất giới hạn 8.000 chiếc cho thị trường Mỹ và bán ra từ cuối năm nay. Corolla Altis bắt đầu sản xuất tại Nhật Bản từ 1966, đến năm 1968 xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

ngoai-that-xe-toyota-altis-2


Xe có kích thước Kết lại 4,62 x 1,77 x 1,46 m lần lượt là D x R x C, dài hơn, cao hơn thế hệ xưa tạo ra cảm giác rộng rãi và cực kỳ thoải mái và Giá xe Toyota Corolla Altis có tăng tí chút so với bản cũ


Một phần không thể thiếu trong hệ thống an toàn xe Toyota Altis 2016 chính là túi khí bảo vệ hành khách được nhập khẩu từ Đức với chất lượng rất cao, khả năng bật mở túi khí chính xác khi có xảy ra va chạm với điều kiện xe Altis phải vận hành ở tốc độ trên 20 km/h + đâm vào vật thể cứng không có khả năng đàn hồi + góc đâm phải dưới 30º thì lúc này túi khí mới cần thiết bật ra. Bên cạnh đó hàng ghế phía trước xe Altis có kết cấu giảm chấn thương vùng cổ khi có va chạm xảy ra.

Phần đuôi xe Toyota Altis 2016 kết hợp hài hòa với đường gân nổi mạnh mẽ và nẹp crom vuốt dài liền mạch vào đèn hậu xe Altis tạo cảm giấc phần đuôi xe mở rộng hơn trước cùng với miếng ốp trang trí và cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao được trang bị trên phiên bản Altis 2.0V tăng thêm tính thể thao mạnh mẽ. Cụm đèn hậu sau xe Altis trên cả 2 phiên bản 1.8G và 2.0V được thiết kế cắt vát sắc gọn liền mạch được trang bị công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng rõ nét dễ quan sát cho các phương tiện di chuyển sau xe Altis 2016.

ngoai-that-xe-toyota-altis-5

Hệ thống giải trí xe Altis 2016 với màn hình giải trí hiển thị đa thông tin thông báo cho người sử dụng những kết nối cơ bản cùng việc bố trí các phím điều khiển khoa học và hợp giúp bạn dễ dàng thao tác. Tính năng giải trí trên xe Altis 1.8G với các kết nối cơ bản như đầu đĩa CD/MP3 + đài Radio cùng các kết nối qua cổng USB và giắc kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5mm. Đặc biệt màn hình hiển thị đa thông tin được trang bị trên phiên bản Toyota Altis 2.0V với thế mạnh của một màn hình cảm ứng giúp bạn có nhiều tính năng giải trí thư giãn trong việc lái xe rất căng thẳng như: đầu đĩa DVD hiển thị ảnh video ca nhạc thú vị, khả năng kết nối Bluetooth và đàm thoại rảnh tay, khả năng đọc thẻ nhớ chuẩn SD cho các file vieo .Avi hay file ảnh. Toyota Altis phiên bản số tự động vô cấp CVT được trang bị điều hòa tự động trong khi bản Altis 1.8 MT số sàn được trang bị điều hòa chỉnh tay. Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm không gian nội thất cũng như các tính năng của xe Toyota Corolla Altis!!!

 


 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét