Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Kiểu xe ô tô SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 2016 xuất hiện sớm nhất

 

Mercedes-Benz GLS 2016 chính là version nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class thân thuộc.

 

Nhà sản xuất Mercedes-Benz hiện đang sắp có mặt thế hệ nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class thân thuộc. ngoài ra, bước sang thế hệ 2016, Mercedes-Benz GL-Classsẽ được đổi tên thành GLS.

>>> xem thêm bán xe toyota vios

>>> xem thêm xe toyota yaris 2016

>>> xem thêm xe toyota yaris giá bao nhiêu

Mới đây, những bức ảnh rò rỉ trước tiên của Mercedes-Benz GLS mới đã ngạc nhiên lộ diện trên mạng. Đây là một phần tại chiến dịch “năm để cho xe SUV” của Hãng sản xuất Mercedes-Benz.


Hình ảnh đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị rò rỉ.

hình chụp đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị Lộ.

Qua những ảnh chụp rò rỉ, vẫn có thể thấy Mercedes-Benz GLS 2016 chính yếu được đổi thay trong phần đầu xe. chi tiết, Hãng sản xuất Mercedes-Benz đã cung cấp cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản va mới với hốc gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt tái tạo kiểu đi kèm logo Hãng sản xuất tăng kích tấc.

Đằng sau xe có đèn hậu cải thiện and bộ khuếch tán dị biệt. ở khi đó, tạo kiểu khuông xe của Mercedes-Benz GLS 2016 Không có chuyện gì đổi thay so cùng GL-Class hiện đang được bày mở bán ngoài thị trường.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ dẫn động của Mercedes-Benz GLS 2016. Tin đồn dành với biết, các lựa động cơ của Mercedes-Benz GL-Class ngày nay sẽ được bê nguyên sang GLS 2016.

Nếu đúng như vậy, Mercedes-Benz GLS 63 AMG thượng lưu nhất sẽ sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít có công suất tối đa 557 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Mạnh mẽ hơn là version S của Mercedes-Benz GLS 63 AMG 2016 cùng công suất tối đa 585 mã lực & mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Theo một số nguồn tin, Hãng sản xuất Mercedes-Benz sẽ khởi đầu nhận đơn có yêu cầu mua GLS 2016 của quý khách hàng từ tháng 12 năm nay. Sau đó, những chiếc Mercedes-Benz GLS thứ nhất sẽ được giao giành với khách hàng vào đầu năm 2016.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét