Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Hơn 200 xe quý phái được bán ra ngay tại trưng bày VIMS 2015

 

triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 công ty lần đầu tiên cuốn hút 70.000 lượt khách tìm hiểu and ký được hơn 200 giao kèo sở hữu bán xe, bằng số lượng xe 1 mình thương hiệu Mercedes-Benz ký được trong VAMA show năm ngoái.

Theo thông tin từ ban công ty của trưng bày hơi Quốc tế Việt Nam 2015, ở 5 ngày diễn ra trưng bày & sự góp mặt của 9 nhà du nhập hơi bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault Đồng thời BAIC, đã có 70 ngàn lượt khách đến tham quan. Tổng số xe triển lãm ngay triển lãm của 9 tiếng tăm là 50 xe, Sắp 200 giao kèo đã được ký kết.

Đây được coi là thành công bước đầu của VIMS đầu tiên được công ty, và cũng là thước đo xem xét mức độ cuốn hút của xe sang trọng nhập cảng với quý khách hàng miền Bắc Tóm lại song song Hà Nội nói riêng.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hơn 200 xe sang được bán ra ngay tại triển lãm VIMS 2015

Chỉ tính riêng thương hiệu Audi đã đóng góp tới Sắp 1/4 doanh số cho cả triển lãm, & tổng cộng 45 đơn hàng được ký kết. Đến và VIMS 2015, Audi là tiếng nói có sự Sắp and triển khai rầm rộ nhất, với dàn đại sứ tiếng tăm nổi danh xuất hiện trải đều suốt 5 năm ngày triển lãm. Audi cũng trưng bày toàn bộ các Dòng xe đang mở bán của Audi ngay Việt Nam & hơn 10 sản phẩm, ở đó, có 2 mẫu mới là Q3 và Q7.

xe toyota hilux gia bao nhieu

tiếng tăm Renault cũng thông báo thành công ngoài dự định, khi chào bán được 37 xe: 12 chiếc Duster, 9 chiếc Sandero, 4 Logan, 5 Megane, 5 Koleos và 2 Latitude. vẫn có thể thấy rõ sự thành công của Renault ngay việc lôi cuốn thêm khách hàng mới, sau khi tung ra bộ 3 vật dung mới trong phân khúc thấp hơn.

Cũng cần phải nói thêm, con số tổng 200 xe có vẻ như còn quá nhỏ về quy mô so cùng trưng bày car Việt Nam VAMA Show diễn ra năm ngoái 2014, khi chỉ tính riêng danh tánh siêu sang Mercedes-Benz tại đó đã chào bán được 200 xe. Nhưng so với VIMS, VAMA 2014 đơn vị ở thị Chỗ TPHCM có tập quán tiêu dùng dị biệt, thời gian trưng bày cũng diễn ra dài hơn Đồng thời quy mô trưng bày lớn hơn nhiều.

trong khi đó, thời gian diễn ra triển lãm VIMS 2015 khá ngắn (4ngày, trừ ngày thứ nhất dành cho báo chí), và không gian triển lãm nhỏ hẹp song song đơn điệu của Nơi trưng bày Giảng Võ, Hà Nội đã không còn làm đúng với đủ sở thích trưng bày của nhiều hãng, thì những con số như trên đã chứng minh được sự nỗ lực của các Chỗ tham gia.

Toyota An Thành Fukushima

Được biết, VIMS 2015 có nhẽ cũng là triển lãm oto rốt cuộc diễn ra ở Đơn vị triển lãm Giảng Võ, do đã có kế hoạch phá bỏ triển lãm này và di dời sang Nơi khác rộng rãi hơn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét