Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những lời khuyên có ích khi mua ôtô

Khoản trang bị để mua ôtô không nhỏ, nên người dùng luôn nhận xét để có chiếc xe hòa hợp với nhu cầu xài cũng như Khả năng tài chính.

bạn đọc cũng thích hợp khao khảm một số gợi ý sau đây để lựa chọn được ôtô như ý.

>>> TOYOTA CHUYỂN ĐỘNG TIÊN PHONG

Chú trọng tính an toàn

Tiêu chuẩn quan yếu nhất đối với ôtô là tính an toàn. Người dùng nên quan hoài đến các thiết bị tăng cường khả năng tránh tai nạn, protect hành khách. Tiếp đó, người mua cần cho rằng đến ý muốn dùng thực tế để chọn xe. tỉ dụ: xe bốn chỗ hay bảy chỗ, dung tích động cơ bao lăm, dẫn động hai bánh hay bốn bánh… Hơn thế nữa, các nguyên tố đáng lưu ý khác là Động lực vận hành, tiêu khiển cũng như vẻ bề ngoài.

Chọn thời giờ thích hợp

Với người có Tiêu chí kinh phí, việc mua car cũng thích hợp tiến hành bất cứ lúc nào, khi đặt hoặc gặp chiếc xe ưng ý. ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm ngân sách, người tiêu dùng nên lựa thời gian trước và sau Tết Nguyên đán. Bởi lẽ, lúc này các hãng xe, đại lý thường tung nhiều chương trình kích cầu, ưu đãi, khuyến mãi. ngoài ra, một số đại lý cần chạy tiền lời nên vẫn thích hợp bán xe với giá giảm hơn trước, & giới thiệu các hoạt động như hỗ trợ phí trước bạ, tặng các gói bảo dưỡng định kỳ, kéo dài time bảo hành, bảo dưỡng...

4 lời khuyên hữu ích khi mua ôtô
 

Tính toán giá

Ngoài giá xe được niêm yết đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, người mua xe phải tính đến một khoản Tiền phí như thuế trước bạ, phí đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm... tương đương 12-15% giá xe. Chưa kể đến tiền nảy sinh trong Các giai đoạn sử dụng xe, bao gồm nhiên liệu, gửi xe, bảo dưỡng, sang sửa...

Vay ngân hàng để mua xe

Nếu Động lực tài chính chưa đủ để sở hữu ôtô, người mua cũng có thể tìm kiếm sự tương trợ từ ngân hàng. Người mua nên lựa các nhà băng lớn, giá mềm, Luôn cung cấp sản phẩm cho vay mua xe cải thiện. song song cần đánh giá, cân nhắc kỹ các Tiêu chí, điều khoản cho vay, lãi suất, trả lãi gốc và kể cả trả nợ trước hạn, để tránh bất lợi trong Các giai đoạn trả nợ.

4 lời khuyên hữu ích khi mua ôtô
 

Một trong những lựa hợp lý nhất dành với người dùng vay tiền mua ôtô là Techcombank. ngân hàng này thỏa thuận hiệp tác với nhiều hãng xe lớn như Thaco, Mitsubishi hay Hyundai. Techcombank tài trợ đến 80% giá trị của chiếc xe và tài sản thế chấp chính là chiếc xe người dùng quyết định mua.

>>> TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Ngoài vậy, nhà băng tương trợ người mua vay lên đến 84 tháng, tương đương trong vòng 7 năm, nhằm giảm bớt gánh nặng trong việc trả nợ gốc và lãi suất hàng tháng, chỉ từ 7,49%/năm. Trong tình huống người dùng muốn mua xe đã qua dùng, Techcombank hỗ trợ vay đến 8 năm kể từ thời điểm sản xuất. Việc phê chuẩn giấy tờ yêu cầu diễn ra dễ dàng trong 8 tiếng.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét