Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các bước kiểm tra thang máy hiện đại nhất

Xin ra mắt đôi nét về cầu thang máy như sau: là một thiết bị chuyên chở chạy theo chiều đứng để chuyển vận người, hàng hoá giữa các tầng của một con tàu, công trình xay dựng hoặc cấu trúc khác.có Nhiều kiểu cầu thang máy như: cầu thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải giường bệnh, cầu thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm… thang máy thường được đầu tư động cơ điện tạo lực kéo dây cáp và hệ thống đối trọng như cần trục, hoặc máy bơm chất lỏng thủy lực để nâng cao một piston hình trụ.

 >>> quy trình kiểm định thang máy

tôi hân hạnh được ra mắt đến khách hàng Đơn vị kiểm định cầu thang máy. cầu thang máy là một trong những thiết bị có nhu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Được quy định chi tiết tại Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011 dạy học kiểm tra kỹ thuật an toàn Các kiểu máy, thiết bị, vật tư có nhu cầu nghiêm nhặt về an toàn lao động.
 

Nguyên cớ sao phải kiểm định thang máy:

    thứ nhất: thang máy là một trong những thiết bị có nhu cầu nghiêm nhặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động theo  Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011
    kế tiếp: Để bảo đảm an toàn cho người lao động, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. thang máy nên được kiểm tra
    Thứ ba: kiểm tra cầu thang máy để phát hiện các hư hại, hỏng hóc, từ đó tìm ra phương thức sửa chửa, bào dưỡng có lí.

elevator-repair-and-maintenance-inspt

Các cái khó thúc đẩy đến kiểm định thang máy:

    thang máy được phép dùng khi hoàn tất quy trình kiểm tra và đạt yêu cầu. công việc kiểm tra kỹ thuật an toàn do cơ quan có chức năng và thẩm quyền kiểm tra kỹ thuật an toàn tiến hành.

>>> chi tiết kiểm định thang máy


    kiểm định kỹ thuật an toàn thang máy theo quy trình do cơ quan có thẩm quyền về an toàn lao động ban hành.
    Kết quả kiểm định được thể hiện trong biên bản kiểm định kỹ thuật an toàn, và được cấp tem, phiếu kiểm định, và bổ sung hồ sơ kỹ thuật đầy đủ hơn, đính kèm với giấy tờ xin tham gia cấp phép xài.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm định không được quá 5 năm.
    cầu thang máy phải được kiểm định định kỳ theo một Các giai đoạn. Còn công việc kiểm tra định kỳ do Nơi bảo trì – bảo dưỡng cầu thang máy tiến hành.
    kiểm tra định kỳ bao gồm các nội dung kiểm tra theo quy định của Hãng.
    kiểm định định kỳ phải diễn tả dưới dạng biên bản vào sổ nhật ký thang máy.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm định định kỳ không quá 1 năm, và không phụ thuộc vào tầng suất dùng thiết bị nhiều hay ít.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét