Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Vì sao bị chê nhiều mà xe Toyota vẫn bán chạy?

Trong suốt thời kì dài vừa qua, khi chúng ta lên Google gõ từ khóa về Toyota Việt Nam thì rất nhiều kết quả liên quan hiện lên như “thùng tôn di động”, “lỗi túi khí”, thế nhưng Toyota vẫn là một trong những công ty bán xe rất chạy ở Việt Nam, một hãng xe gần như được “thần thánh hóa quốc dân” tại Việt Nam.

Một số người nói do hãng này đốn bán cho taxi nên doanh số mới "khủng" vậy? Nhưng chúng ta cũng chẳng thể phủ nhận rằng xe Toyota rất nhiều ở đường phố Việt Nam mà không cần tới các thương hiệu xe taxi sử dụng Toyota. Câu hỏi đặt ra là vì sao bán chạy như vậy? Phải chăng Toyota không biết những thông báo xấu của mình truyền đầy trên mạng?

vì chưng những người chê Toyota là những người thông suốt về xe, cũng có thể Toyota biết rõ nhưng họ không quan hoài tới đối tượng này. Đối tượng tường về xe thì luôn luôn thấp hơn đối tượng không biết gì về xe cả hoặc chỉ biết ít ít. Toyota có thể chỉ cần nhắm tới người mua xe lần đầu hoặc mua xe chỉ cần đáp ứng ở mức căn bản, không có nhiều options này nọ, vì có dùng nhiều tới đâu.

Khách hàng thuộc đối tượng “không hiểu biết nhiều về xe” đâu quan hoài sâu xa về máy móc, cho nên những người thông suốt về xe, yêu cầu cao về máy móc, options của xe thì họ chê, còn những người thường nhật thì chấp nhận thôi. Bài viết này tôi tham khảo từ nhiều người, tổng hợp và đưa ra nhận định để mọi người cùng đàm luận.

Ý kiến của bạn thế nào?

bạn đọc Vũ Nguyễn

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét