Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bắt 6 người thân của nghi phạm việc tiến công Paris

Bắt 6 người nhà của nghi phạm việc tấn công Paris

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ 6 thành viên trong gia đình của một tại những kẻ khủng bố tham gia vụ việc tiến công liên hoàn tại thủ đô Paris, đêm 13/11, khiến 129 người thiệt mạng.

Bắt 6 người thân của nghi phạm vụ tấn công Paris
Cảnh sát Pháp tuần tra ngay một ga tàu ngày 14/11, một ngày sau việc khủng bố liên hoàn tại Paris. hình ảnh: Reuters

AFP dẫn thông tin từ cơ quan Tư pháp của Pháp để cho hay, cảnh sát đã bắt 6 thành viên ngay gia đình Ismael Omar Mostefai – một công dân Pháp. Trước đó, các công tố viên nước này cho hoặc là, Ismael là một ở 8 kẻ khủng bố ghi danh vụ việc tấn công liên hoàn ngay Paris đêm 13/11.

Ông Jean-Pierre Gorges, thị trưởng thị trấn Chartres, giành với biết, Ismael đã sống ở ​khu vực này đến năm 2012. Báo Le Monde đưa tin, Ismael đến Syria vào mùa đông năm 2013 - 2014. Cảnh sát hiện đã tạm giữ bố and anh trai của Ismael để thẩm vấn. Nhà điều tra vẫn có thể nhận diện nghi phạm dựa vào dấu vân tay từ đầu ngón tay của Ismael còn sót lại sau khi y tự vẫn ở hiện Nơi.

8 kẻ tiến công trong vụ việc khủng bố đẫm máu ở Paris đều đã chết. 7 tên ở số chúng chết vì do tự kích hoạt khối thuốc nổ vòng quanh người, kẻ còn lại bị cảnh sát bắn. trong hiện Chỗ, cảnh sát thu giữ 3 tấm hộ chiếu mang quốc tịch Pháp, Ai Cập, Syria.

Nikos Toskas, bộ trưởng Bảo vệ Công dân Hy Lạp cho hoặc là, cuốn hộ chiếu Syria thuộc về một người nhập cư từng đăng ký lánh nạn ở một hòn đảo của Hy Lạp.​​

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét