Kể từ khi ra mắt Galaxy Note9 và Tab S4, Samsung đã ráng định vị chúng như một thiết bị chơi game tuyệt trần. thảy bắt đầu với phiên bản Fortnite trước hết cho Android và được độc quyền trong thời gian đầu trên các thiết bị Galaxy. Để cuốn người ái mộ Fortnite, Samsung tặng kèm một khoảng tiền trong game cho người dùng mua thiết bị của họ cùng với Fortnite skin độc quyền cho smartphone và tablet Galaxy.
Samsung cũng tài trợ độc quyền cho streamer Tyler "Ninja" Blevins để truyền bá các video Fortnite dành cho người dùng Galaxy Note 9 và Tab S4 tại Hoa Kỳ. Công ty vừa phát hành một video quảng cáo với chủ đề "Samsung Galaxy: Level Up" với sự dự của Ninja và rapper Travis Scott. Mặc dù video không đề cập rõ ràng, nhưng quảng cáo chừng như giống với cùng một cuộc thi được công bố vào tháng trước.
Video Samsung truyền bá Fortnite cho các thiết bị Galaxy
lăng xê kể về câu chuyện của một người chơi Fortnite trẻ tuổi có cơ hội chơi trò chơi với Ninja và Travis Scott. Chi tiết ham thích là quảng cáo tuồng như tập trung nhiều hơn vào Fortnite so với các thiết bị Galaxy của Samsung. Điều đó có vẻ hơi lạ vì Fortnite không còn độc quyền với điện thoại sáng ý và máy tính bảng Galaxy.
Với sự tụ hội "quá mức"’ vào Fortnite và các treamer của trò chơi này, người ta phải tự hỏi liệu Samsung có đánh giá quá cao sự hấp dẫn của Fortnite để bán các thiết bị của họ hay không?
Tham khảo: Sammobile
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét