Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Máy bán ôtô tự động ở Trung Quốc

thi bằng lái xe máy a1
Máy bán ôtô tự động cho phép khách hàng lái thử xe 3 ngày
Máy bán ôtô tự động cho phép khách hàng lái thử xe 3 ngày

Cỗ máy lớn được đặt tại quận Bạch Vân, tỉnh Quảng Đông, chứa được tới 42 xe cùng lúc, theo Carscoops . Để lấy xe, khách hàng dùng điện thoại di động đặt lịch hẹn và đặt xe. Việc tiếp theo là điền thông tin và trả một khoản phí rồi tự chụp một bức ảnh chân dung.

Đến lịch hẹn lấy xe, khách hàng tới một khu nhà nhỏ, vào một quầy nhỏ nơi họ được nhận diện từ bức ảnh tự chụp đã cung cấp trước đó. Sau khi được hệ thống công nhận, khách hàng sẵn sàng để thử xe. Cỗ máy đồ sộ lúc đó tự đưa chiếc xe đã được chọn xuống mặt đất. Khách hàng nhận xe và có ba ngày lái thử.

Ba ngày là khoảng thời kì dài so với những chương trình lái thử thường ngày. Ford cho biết họ muốn khách hàng có cơ hội "hiểu hoàn toàn" các sản phẩm được giới thiệu cũng như trải nghiệm lái với hành trình tiêu biểu như đi lại hàng ngày, từ nhà tới chỗ làm và trái lại. Khi khách hàng trả lại xe, họ có thể lên lịch cho một lần lái thử khác hoặc đặt hẹn với đại lý.

Điểm gây nhiều thắc mắc trong dịch vụ mới của Ford là việc tính phí khi lái thử xe. Nhưng hãng xe Mỹ có lưu ý rằng, khoản phí khác nhau tùy thuộc vào người dùng. Nếu một người quyết định mua chiếc xe đã thử, phí lái thử sẽ được trả lại.

Trên thế giới, kiểu máy bán ôtô tự động như của Ford hiện không hiếm. Hồi giữa năm 2017, hãng Autobahn Motors của Singapore tạo ra chiếc máy bán ôtô hạng sang lớn nhất thế giới, với 15 tầng có sức chứa tới 60 xe. quờ quạng quá trình cất hay lấy xe chỉ mất hai phút.

Mỹ Anh

Nguồn video: Youtube

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét