Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Xe toyota Altis level của phát triển

Xe toyota Altis đẳng cấp của thăng tiến

 

Cách đây khá lâu, để mua được một chiếc car cho mình là một việc rất cực khó, với thời buổi kinh tế chậm đi lên lúc bấy giờ thì việc đầu cơ một chiếc xe oto là một chuyện không phải dể dàng. Nhưng tính tới thời điểm này, chi phí ngày càng thăng tiến, các dòng xe ô tô của nhiều hàng lần lượt thay nhau ra đời.

 

Từ các loại xe sơ cấp đến tầm trung và đến thượng hạn. Nhiều hãng cạnh tranh nhau gay gắt với các kiểu xe ôtô mới không thể giống nhau. Vì thế chúng ta có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc xe oto mà mình thích và thích nghi với kinh phí của mình.

 

Năm 2015, trong số các kiểu xe được liên tục ra mắt quý vị, thì dòng xe toyota Altis được khá nhiều người quan tâm nhất. Altis là kiểu xe của hảng toyota có danh tánh vài năm nay. giá thành bán cũng không quá đắt nên việc mua một chiếc xe toyota Altis không phải là vấn đề nữa.



Các kiểu xe toyota Altis

 

Hiện tại xe toyota Altis đang đi lên với nhiều dòng sản phẩm không thể giống nhau tính tới thời điểm này toyota Altis đang hot với 3 version lừng danh:

Toyota Altis 1.8MT

Toyota Altis 1.8 tự động

Toyota Altis 2.0 CVT

 

Mỗi version xe toyota Altis có tạo mẫu và các thông số kỉ thuật không giống nhau nên với giá sẽ khác nhau hoàn toàn, nhưng cùng với một điểm chung với cá tính thể thao và nội thất lẫn ngoại thất được thiết tế rất thẩm mỹ và đẹp lạ lùng.



Giới thiệu sơ về các kiểu xe toyota Altis

 

 
Toyota Altis 2015 nhìn tổng quát thì được nhận xét đẹp và sang hơn thế hệ trước, với tay lái 3 chấu bọc da, đi chung với nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ đêm ngày, riêng bản thượng lưu 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói đi chung với camera de . Ghế người lái được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai version số tự động và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , auto ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa tự động.Toyota Altis 2015 1.8G số sàn  MT trang bị ghế nỉ cao cấp màu kem thượng lưu cùng đầu CD kết nối bluetooth gọi điện thoại rãnh tay tiện lợi, cổng usb, aux..nghe nhạc mp3,wma..Ghế da có 2 loại màu đen hoặc màu kem được tin dùng trên dòng Toyota Altis 2015 1.8G tự động AT, hệ thống giải trí đa phương tiện tương tự trên đời xe số sàn.Toyota Altis 2015 2.0V là bản thượng lưu nhất sử dụng đầu đĩa DVD cảm ứng, đi chung với camera lùi trên gương chiếu hậu, cùng nhiều công nghệ thượng lưu như hệ thống cân bằng điện tử VSC, chống trượt..vậy nên giá xe toyota corolla altis 2015 bản 2.0V giá cao hơn so với phiên bản 1.8
Xe Toyota Altis 2015 nhìn tổng quan thì được nhận xét đẹp và sang hơn thế hệ củ, với tay lái 3 chấu bọc da, kèm theo nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ đêm ngày, riêng bản cao cấp 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói kèm theo camera de . Ghế tài xế được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai phiên bảng số tự động và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , tự động ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa auto.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét