Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tại vì sao cần phải check lại bình nén khí?

 

kiểm định bình nén khí giảm rủi ro tai nạn lao động

cửa hiệu CỔ PHẦN check lại AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP với dịch vụ xem an toàn bình nén khí

Lời đầu tiên nhà sản xuất cp rà soát an toàn thiết bị công nghiệp xin chúc khách hàng luôn thành công và may mắn trong cuộc sống lẫn công việc!
Hiện tại, cửa hàng chuyên hoạt đông về chuyên ngành rà soát như: kiểm tra nồi hơi, check lại xe nâng, xem bình nén khí……

 

Lý do cần phải kiểm tra bình nén khí?

Bình nén khí là một trong những thiết bị nằm trong danh muc bình chịu áp lực và môi chất làm việc của nó là không khí nén. Ở áp xuất cao thì không khí nén có thế gây ra hiện tượng nổ rất nguy hiểm. Bởi thế để bình có thể vận hành tốt và ổn định mõi người nên liên tục check lại bình nén khí để luôn đảm bảo giá cạnh tranh khi vận hành.

>>> kiem dinh binh nen khi

Trong quá trình check lại nếu bình nén khí vẫn còn khả năng hoạt động tốt thì ta vẫn có thể sử dụng bình thường, nhưng nếu bình biểu hiện tình trạng không ổn định cần phải ngưng ngay việc sử dụng và tiếp tục kiểm tra thật kỹ bình nén khí để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

kiem dinh binh nen khi

Bao nhiêu lâu mới kiểm tra bình nén khí:

Thông thường thời hạn kiểm định bình nén khí định kỳ khoảng 3 năm. Nhưng đối với 1 số trường hợp sau mọi người nên rà soát càng sớm càng tốt:
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 12 năm thì loại bình nén khí này cần rà soát an toàn định kỳ khoảng 1 > 2 năm
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 24 năm thì thời hạn xem lại an toàn định kỳ trong vòng 6 tháng đến 1 năm
Ngoài ra, đối với các bình tạo ra theo ý muốn mõi người cần kiểm định an toàn thường xuyên hoặc rà soát định kỳ theo đúng yêu cầu đặt ra của cửa hàng

 

kinh phí xem lại bình nén khí:

Chi phí kiểm soát tùy thuộc vào kích cỡ bình và thời điểm sử dụng của bình nén khí thì công ty tôi mới có  một giá cả chính xác. Nhưng công ty tôi luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
+ giá không mắc cạnh tranh = rẻ
+ chất lượng rà soát tốt, quy trình rà soát nghiêm ngặt


Mọi yêu cầu đặt ra về rà soát bình nén khí hoặc cần tư vấn thêm thông tin quý vị hãy gọi ngay với bên mình thông qua:

Nơi CỔ PHẦN xem lại AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ: 656 H5 Tổ 34 - Tân Mai, Hoàng Mai, TP Hà Nội

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét