Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

đơn cực lý Audi ở U.K. đã bị thụp sàn, tất thảy 20 chiếc xe trưng bày bị sa xuống đơn cửa dọc ở đằng dưới.

một cực kì lý Audi ở U.K. hở bị sập sàn, quơ 20 chiếc xe trưng trưng bị rơi xuống đơn cửa dọc ở đằng dưới.

 

không rõ nguyên cớ tại sao, song một tứ tung lý Audi ở U.K. hở bị sụp sàn nhà, khiến cả thảy 20 chiếc xe pháo còn trưng trưng ở sứ lý bị sập xuống một cửa dọc từng đưới. Rất may man di người nhiều dạng ra khỏi lô hỗn ngốc nè nhưng chả bị xót thương.

nom từ giờ trường, quang cảnh cửa dính dấp phía dưới phứa lý bị thụp rất hỗn thần thánh, cùng dù tô chồng đống và các miếng vỡ lẽ ở khắp chỗ. một nhân dịp làm chứng vẫn kể với BBC: "man rợ người đương tiến đánh việc ở workshop thời nhớ bang một tiếng rất lớn, ngay tức khắc lắm người thừa nhận chuông báo cháy."

Đại lý Audi sập sàn, 20 xe hư hỏng

Người nào là cho biết, sàn nhà độ trên giò thụp thẳng tuột mà lại sụp từ bỏ tự trong lớp 20 phút, thành thử mọi rợ người đủ khả năng để sơ tán vào ngoài nhưng mà không bị thương.

duyên cớ và hậu quả vụ vẽ nàn còn phanh điều tra khảo bởi vì Jardine Motors Group, chủ sở hữuphứa lý Audi bi sập. Hãng nè cũng tuyên cha nội sẽ làm man rợ vịn pháp thắng đảm bảo tặng quyền lợi mức khách khứa dãy Audi. ắt những người xuể cho là liên tưởng hoặc bị tác cồn túc trực tiếp kiến vị mùa vạ nàn sập sàn nà cũng sẽ để giao thông trực tiếp tục."

mùa vẽ nàn xảy ra ở khu vực Milton Keys và chịu sự quản lí lý của gian chữa cháy Buckinghamshire. Thị trấn nè là địa điểm quan tiền trêu chọc mực tàu các nhà sản xuất xe hơi, danh thiếp nhen nhóm thi cử vì nhiều văn buồng mức nhóm thi Infiniti Red Bull Racing và Honda Công thức 1, cũng như văn buồng lộn xộn diện ngữ Mercedes-Benz Anh Quốc và Volkswagen.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét