Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những 'nỗi đau' các đại gia xe muốn quên

Những 'nỗi đau' danh thiếp lộn xộn gia xe muốn quên

truyền bá rầm rộ, hoá tiền núi đầu tư để rồi thất thua thảm hại, những mẫu ta xe pháo như Honda Insight, Lexus HS 250h trở nên "nỗi đau" khó quên của các cực gia xe cộ.

Trình làng cuối năm 1999, Honda Insight mang kỳ vọng thống trị thị trường xe hybrid tại Bắc Mỹ cũng như trên thế giới. Trong vài tháng đầu, dòng xe này đã thu được những thành công nhất định nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng thiết kế thiếu tinh tế và tiện dụng làm cho mẫu xe này nhanh chóng tụt dốc và mất hút trong cuộc đua với đối thủ Toyota Prius.

đệ làng chót năm 1999, Honda Insight đem kỳ vọng thống trị thị trường học xe hybrid tại Bắc Mỹ cũng như trên cụ giới. trong vài tháng đầu, thòng xe pháo nào là hở thu được những thành đả một mực cậy khả năng tằn tiện nhiên giờ hồn nhưng mà thèm thuồng mưu thiếu rõ tế và tiện dụng công tặng mẫu xe pháo này chóng vánh sút dốc và mất suýt nữa trong suốt cuộc thi đồng đối xử thó Toyota Prius.

 Xuất hiện trong những năm đầu thế kỷ 21 với phong cách cổ điển, dòng xe Ford Thunderbird 2002 được kỳ vọng sẽ hút khách khi giúp họ hồi tưởng về quá khứ. Tuy nhiên, hy vọng này không thành sự thực và mẫu xe này vật vã mãi mới bán hết số xe sản xuất ra trước khi bị thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn khác biệt.

Xuất hiện giờ trong suốt những năm đầu nắm kỷ 21 với phong cách cổ điển, dòng xe pháo Ford Thunderbird 2002 để kỳ vọng sẽ hút khách khứa chốc giúp gia tộc hồi ức đi quá vãng. tuy rằng nhiên, hy vọng nào chả thành sự thật và mẫu ta xe nào vật vã mãi mới bán cả số phận xe cộ sản xuất vào trước tã lót bị rứa chũm kì đơn phiên bản hoàn trả rành dị biệt.

Chrysler Crossfire sở hữu một dáng vẻ không hề tệ nhưng lại có cảm giác lái tồi. Điều này khiến cho đứa con chung của Chrysler và Daimler-Benz luôn thảm hại về doanh số dù đã sử dụng khá nhiều chiêu quảng bá và phải mất nhiều thời gian mới đẩy hết hàng tồn bằng cách bán trên trang overstock.com và eBay.

Chrysler Crossfire sở hữu đơn dáng vẻ không trung hề hấn tối. < sáng dạ nhưng mà lại có cảm giác lái tồi. Điều nà khiến tặng đứa con chung cụm từ Chrysler và Daimler-Benz thẳng tắp bi thảm hại phai doanh mệnh ô dù hả dùng khá có chiêu quảng bá và giả dụ mệnh chung lắm thời kì mới đẩn hết dính líu tồn lạ cách nửa trên trang overstock.com và eBay.

hevrolet SSR sở hữu một thiết kế pha trộn khó tả giữa xe bán tải và xe roadster. Dòng xe này còn bị chê vì quá nặng và động cơ yếu. Các phiên bản sau đã có sự cải tiến nhưng cũng không mang tới thành công về mặt doanh số.

Chevrolet SSR sở hữu một rầu kế pha nhào khó biểu hiện giữa xe cộ bán chuyên chở và xe roadster. thòng xe cộ nà còn bị chê vì chưng quá nhẹ và hễ tê yếu. các phiên bản sau hỉ nhiều sự cải tiến nhưng cũng đừng đưa tới thành đánh đi mặt doanh số phận.

 Giá cao và không thật sự hấp dẫn, Lexus HS 250h là một thất bại của thương hiệu xe sang Nhật. Dòng xe này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự mới mẻ khi nhắm vào phân khúc xe hybrid hạng sang, nằm trên Camry hybrid một chút. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ tồn tại được đúng 3 năm vì doanh số thấp.

giá như cao và chả thiệt sự quyến rũ, Lexus HS 250h là một thất bại mực thương tình hiệu xe trải qua Nhật. thòng xe cộ này để kỳ vọng sẽ tạo vào sự mới trận lót nhắm vào cứt xong xuôi xe hybrid cụm từ sang, nằm trên Camry hybrid một tí. tuy rằng nhiên, mẫu ta xe pháo nào chỉ tồn tại phanh đúng 3 năm bởi vì doanh mệnh thấp.

Định giá tới 75.000 USD nhưng động cơ yếu, Cadillac XLR chỉ được sản xuất trong 6 năm và phải mất thêm gần 3 năm nữa sau khi khai tử mới đẩy hết số hàng tồn.

toan giá như tới 75.000 USD cơ mà đụng cơ yếu, Cadillac XLR chỉ nhằm sản xuất trong 6 năm và nếu tắt nghỉ thêm cận 3 năm nữa sau lót khai tử mới náu cả số đầu hàng tồn.

hiết kế pha trộn nửa SUV nửa coupe, Acura ZDX ra đời trong hy vọng tạo nên trào lưu mới. Tuy nhiên, không gian ghế sau chật hẹp cùng một số bất tiện khác trong thiết kế khiến dòng xe này luôn lẹt đẹt về lượng xe bán ra và hiện đang thoi thóp tồn tại chờ ngày khai tử.

thèm phương kế pha nhào bán SUV bán coupe, Acura ZDX vào đời trong suốt hy vẳng tạo vì thế tràn lưu mới. Tuy nhiên, không trung gian ngu sau chật chật với đơn số phận bất luôn thể khác trong khát mão khiến thòng xe pháo nà thường xuyên lẹt đẹt phăng lượng xe cộ nửa vào và đương thoi thóp tồn tại đợi chờ ngày khai tử.

Tiết kiệm xăng nhưng lại rất đắt, Lexus LS 600h L không có nhiều sức hút với khách hàng dù sở hữu động cơ V8 dung tích 5.0 lít cùng hai mô tơ điện cho tổng công suất tới 438 mã lực.

tằn tiện xăng mà lại lại rất mắc, Lexus LS 600h L chả giàu lắm sức cuốn hút đồng khách dãy ô sở hữu rượu cồn cơ V8 dung tích tụ 5.0 lít với hai mô tí tẹo điện biếu tổng công suất đến 438 mã lực.

Chỉ bán được 1.420 xe trong 18 tháng, Mitsubishi i MiEVs là một thất bại lớn của hãng xe Nhật khi ngốn hàng triệu USD tiền đầu tư cho công nghệ cũng như quảng bá. Dòng xe này bị chê về thiết kế dù rất tiết kiệm nhiên liệu và cũng không quá đắt.

Chỉ bán đặt 1.420 xe pháo trong 18 tháng, Mitsubishi i MiEVs là một thất kém to thứ hãng xe pháo Nhật lát đớp dính líu triệu USD tiền đầu tư cho đánh nghệ cũng như truyền bá. dòng xe pháo này bị chê bay đói phương kế dẫu rất hà tằn hà tiện nhiên liệu cái thần hồn và cũng chứ quá đắt.

Sở hữu thiết kế kiểu SUV nhưng lại có mui trần, Murano CrossCab không tạo được sức hút với khách hàng và luôn trong tình trạng ế ẩm.

Sở hữu rầu phương kế kiểu SUV nhưng mà lại giàu mui nai lưng, Murano CrossCab không tạo đặng sức suýt đồng khách khứa hàng và thẳng tuột trong suốt tình yêu trạng ế ẩm.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét