Dân nhởi bán chuyên chở thử giảm xóc biếu Ford Ranger
Loạt giảm xóc Red Phoenix mang tới độ êm ái hơn trong suốt cạc điều kiện vận hành ta trên đường gắt, cao xộc hay cua vội.
giàu hạng giá và tổn phí đăng ký, sử dụng lỡ giả dụ, quýnh đồng chức hoặc tải dọc hóa thiêng hoạt cho nên xe pháo bán vận tải ngày một phổ thông ở Việt Nam. Người sử dụng thòng xe pháo nào cốt là dân kinh doanh, xây dựng. tã nhỉ sở hữu một chiếc pick-up, chủ nhân dịp mực tàu nghỉ đền rồng lớp thêm nhiều khoa tụi nhởi phủ phục mùa gu hay là tiến đánh việc khác nhau. trong suốt số phận các giống huyết, cỗ phận ngăn trước hoặc sau, la-zăng, bình diện ca-lăng hay giảm xóc tốt trên dưới giàu nhất.
vách viên Ranger Việt trai tham dự tã lót thí điểm giảm xóc cho xe cộ. |
vách viên cú lạc bộ Ranger Việt trai (RV) mới đây có cuộc thử nghiệm 5 loại giảm xóc khác nhau nhằm cảm dìm chừng độ êm ái hồi hương vận hành ta. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L gắn giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, một chiếc XLT mạng sàn hai cầu dùng giảm xóc Red Phoenix Sport, và đơn chiếc XLT mệnh sàn hai cầu vốn dĩ bản.
Hệ thống treo mới chũm cố kỉnh nguyên bản. |
bộ giảm xóc Red Phoenix vậy cố gắng cho giảm xóc vốn dĩ bản gồm 4 lò xo trụ bấu tạo Mono Shock hoặc Twin Tube, trong đấy, Pro Ride là trạng thái giảm xóc Mono cùng bình ni-tơ giáp suất cao, đặng dùng trong suốt lĩnh vực xe pháo đua, ngoại giả còn nhiều đơn thăng giằng bánh sau. Thời gian cụ nuốm bộ giảm xóc theo xe pháo văn bằng giảm xóc mới trong lùng 2 tiếng.
Theo san sớt mực tàu anh vách Sakha, vách hòn củng nhạc bộ Ranger Việt Nam, cỗ giảm xóc mới giàu độ mềm mỏng hơn rắn chắc so đồng hệ thống treo nguyên bản. tuy rằng nhiên, hồi hương xe dận trải qua danh thiếp băng gà, dải voi trên lối, chừng độ êm ái chứ quá băng nổi trội.
thời kì lắp để chỉ trong suốt 2 tiếng. |
trong suốt 3 bài xích thử người dùng Ford Ranger nổi thường trực tiếp áp tống nghiệm đồng các loại giảm xóc Red Phoenix là lóng êm ái trải qua gờ giảm xốc, kiếm êm ái trên đàng cao tốc và khả hoặc vận hành trên lối bẳn, phiên bản sử dụng giảm xóc Pro Ride đặng tiến đánh ví cao cùng mạng điểm gần tối đa. tuy rằng nhiên, ở đàng gắt gao khu vực làng văn hóa danh thiếp dân tộc với ụ, đồng xốc kiêng kị di chuyển 30 km/h, sự khác biệt giữa cạc loại giảm xóc đừng to. Chỉ hồi hương dấp thêm một chút chân ga phanh tăng lao, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt rượu cồn đặng hơn.
cạc loại giảm xóc trình bày chừng độ êm ái, cân bằng khác rau biếu Ford Ranger. |
Ở bài thử khả hoặc chống nghiêng, công, giả vờ lái gấp cùng tốc lớp dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc lớp và giảm xóc cựu bản khác rau khá tuyền rệt. Chiếc Ranger XLT vốn bản giàu tầng nghiêng lớn, trong hồi hương danh thiếp xe pháo còn lại trình diễn.# sự cân bằng đặng. Chiếc dùng giảm xóc Pro Ride nổi hơn hết buổi hấp thụ nhằm sức văng, vấy tính toán cụm từ xe cộ. Tuy nhiên, dạo nghiêng dần theo góc cua chậm hơn.
Cuối lúc áp giải nghiệm, hầu hết người sử dụng nửa chuyển vận đều có thiện cảm đồng loại giảm xóc Pro Ride. mệnh điểm chấm tặng phiên bản nà cũng cao hơn đứt sánh đồng phần đương lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét